TP.HCM: “Nhà xanh” lên ngôi

Hơn 10 năm trước, nghĩ tới nhà cao tầng là người ta nghĩ ngay đến 1 số tòa nhà bê tông nằm san sát nhau có 1 số căn hộ cao tầng như cái hộp kín. Nhưng GĐ này,1 số khu căn hộ cao tầng cấp cao giờ đây đều giống như 1 số khu nghỉ dưỡng có đầy phong cảnh đẹp, tiện ích sang trọng và bao phủ màu xanh.

Cần lắm “giá trị xanh”

Trong 2 năm gần đây, TPHCM không ngừng nghỉ xuất hiện hiện trạng mù khô, trời đầy sương mù ngay giữa trưa nắng nóng. Tình trạng nồng độ bụi trong không khí cao uy hiếp rất lớn đến sức khỏe người dân.

Theo 1 số chuyên gia nghiên cứu kỹ về không khí ở Việt Nam, 1 số người sống và làm việc trong 1 số công trình xanh sẽ có sức khỏe tốt hơn. Họ ít mắc 1 số hội chứng bệnh sống trong nhà đâyng kín cửa như là đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, trầm cảm… Các hội chứng này là vấn đề nan giải ở bất cứ thành phố nào và chỉ có 1 1 sốh giải quyết là tăng cường mảng xanh.

Do đây, nhân tố mật độ mảng xanh đang là điều kiện quan trọng để người dân chọn chỗ ở. Đối có người tài chính dư dả, nhu cầu này càng lớn hơn vì có họ, tiện ích lý tưởng để hưởng thụ là quan trọng, nhưng có sức khỏe để hưởng thụ còn quan trọng hơn. Điều này lý giải ở sao liên tục xuất hiện 1 số dự án căn hộ cao tầng gắn liền có từ Xanh. Những dự án có tính thanh khoản tốt đều gắn liền có Giá Trị Xanh. Tại TPHCM, vượt bậc là khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Dự án mở phân phối vào đầu năm 2017 và trở thành dự án căn hộ cao tầng cấp cao phân phối chạy nhất năm 2017, mau chóng phân phối hết dao động 700 sản phẩm trong GĐ 1 và 2 (The Grande và The Symphony). Đợt 1 GĐ 3 của dự án này (The Signature) mở phân phối thành công 270 sản phẩm vào đầu năm 2018.

Xanh từ Z đến A

Rất nhiều bạn cho biết họ yêu thích mảng xanh ở đây: Xanh từ trong nhà ra ngoài ngõ, mảng xanh chen đầy dự án và nằm giữa Phú Mỹ Hưng. Nhiều người nói vui: “Quy hoạch kiến trúc xanh đi từ ngoài vào trong có 4 vòng, đây là thành phố xanh, khu phố xanh, dự án xanh và ngôi nhà xanh”.

TP.HCM: “Nhà xanh” lên ngôi - Ảnh 1.

Nam Viên – 1 trong 8 tiểu khu được quy hoạch nhiều không gian xanh mở nhất trong thành phố Phú Mỹ Hưng.

Một lợi thế về địa thế của thành phố Phú Mỹ Hưng là được dòng sông bao quanh nên không khí mát mẻ quanh năm. Ngoài ra, mỗi khu vực, tùy theo tính năng, mảng xanh được phân bổ sẽ khác nhau. Ví như tiểu khu Nam Viên – nơi dự án Midtown tọa lạc là khu quy hoạch chủ yếu nhà thấp tầng và có nhiều mảng xanh. Phía trước của khu phức hợp Midtown là công viên Sakura Park và sông phong cảnh, phía sau là 1 số khu biệt thự thấp tầng, xa hơn 1 chút là công trình công viên rộng hơn 4,5 hecta.

TP.HCM: “Nhà xanh” lên ngôi - Ảnh 2.

Midtown là khu phức hợp Thứ nhất của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng liên quan có 1 số đối tác Nhật Bản.

“Vòng xanh” cuối cùng chính là trong từng không gian sống. Cụ thể, ở công trình The Signature (hợp phần thứ 3 của Midtown), 1 số kiến trúc sư đã hướng toà nhà nhìn ra hướng Bắc và Nam nhằm cắt giảm ảnh hưởng của sức nóng mặt trời. Phòng ngủ chính và phòng khách được xoay theo hướng chính, có tầm nhìn và hưởng ánh sáng, gió môi trường xung quanh. Các không gian khác đều thông thoáng và tận dụng được nguồn sáng môi trường xung quanh.

TP.HCM: “Nhà xanh” lên ngôi - Ảnh 3.

The Signature được bao bọc bởi 1 hệ sinh thái xanh theo nhiều phương.

Điểm khác biệt trong việc tạo giá trị xanh chính là 1 sốh sử dụng chất liệu thi công. Vật liệu thi công đã đi vào hoạt động căn bản căn nhà đa số được nhập khẩu từ Châu Âu và Porcelanosa – thương hiệu có tiếng ở Châu Âu. Chất lượng sống trong ngôi nhà luôn được chú trọng đúng mức, 1 số chất liệu sử dụng phải chắc chắn sức khỏe cho cư dân và thân thiện có môi trường.

TP.HCM: “Nhà xanh” lên ngôi - Ảnh 4.

Từng căn hộ cao tầng được kiến trúc hợp lý, vừa tối đa hóa công năng vừa thông thoáng.

Những giá trị xanh của dự án Midtown nhìn chung và The Signature nói riêng có sức hút lớn có nhiều bạn. Điều này giải đáp ở sao tốc độ phân phối hàng của The Signature nhanh kỷ lục: phân phối hết 270 căn hộ cao tầng (mật độ 100%) trong vòng 2 tiếng đồng hồ mở phân phối trong đợt 1.

Tòa nhà M7A “hưởng” được nhiều môi trường xung quanh sẽ đưa ra trong đợt mở phân phối cuối tháng 3 này có địa điểm trực diện dòng sông và trọng điểm công viên hoa anh đào Sakura Park.

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339