Niềm tin và sự đồng lòng và những nhân tố tạo nên sự thành công của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sau 1 năm hợp tác…
Giúp người “thuyền trưởng” của mỗi gia đình Việt Nam đủ điều kiện đương đầu với “sóng dữ” chính là mục tiêu Sacombank hướng đến khi chọn lọc hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Dai-ichi Life Việt Nam.
Niềm tin là nhân tố quan trọng nhất
Ông Nguyễn Miên Tuấn, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank, chia sẻ: “Sau 1 năm hợp tác, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% có kế hoạch đề ra, phục vụ và đồng hành với gần 130.000 quý khách trên cả nước. Những con số ấn tượng này đến từ chính niềm tin, sự gắn bó của hàng vạn quý khách cũng như sự đồng lòng, tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên 2 bên”.
Để được quý khách đặt niềm tin, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm phong phú chỉ dành cho quý khách của Sacombank với các ích lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến việc tạo lập các quỹ giáo dục, hưu trí nhằm cung cấp nhu cầu tài chính phong phú của quý khách, đồng thời mang đến biện pháp trọn gói về đầu tư sinh lời hiệu quả, giúp các có kế hoạch tài chính được đảm bảo an toàn, đồng thời bảo vệ toàn diện cho chính mình và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống.
Sau năm đầu tiên triển khai, 130.000 quý khách là con số ấn tượng mà 2 tổ chức đã được phục vụ và đồng hành thông qua những biện pháp tài chính toàn diện. Trong số đó, đã có hàng trăm gia đình nhận được ích lợi bảo hiểm kịp thời để vượt qua GĐ gặp khó nhất trước những rủi ro và mất mát.
“Trái ngọt” từ sự đồng lòng
Thành công đầu tiên của hợp tác 20 năm – thời hạn hợp tác độc quyền bancassurance dài nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn này – giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn được tạo nên từ sự đồng thuận cao của lãnh đạo hai nội khu việc đưa ra chiến lược cách tân và phát triển thích hợp, cam đoan đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, giải đáp chuyên nghiệp và dịch vụ dễ dàng.
Bên cạnh đó, hai bên cũng chú tâm đến việc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ giải đáp bảo hiểm qua việc tổ chức hiệu quả 120 khóa đào tạo. Tính đến nay, 100% điểm giao dịch của Sacombank đều có nhân sự được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam.
“Điều quan trọng danh tiếng là chọn lọc đối tác thích hợp. Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp được các tiêu chí khá khắt khe mà Sacombank đặt ra về sức mạnh tài chính, qui mô, bí kíp, hiểu biết về văn hóa truyền thống cũng như mức độ thành công tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam có sự tương đồng về văn hóa truyền thống công ty, tầm nhìn, mục tiêu và có tính nhất quán trong quản trị công ty. Yếu tố chọn lọc tiếp theo là việc phối hợp, chúng tôi đã cùng nhau hoạch định chiến lược, cùng nhau chia sẻ những đặc thù riêng để hiểu nhau, cùng nhau vượt qua thách thức để cùng hướng đến mục tiêu mang dịch vụ mới này đến được nhiều quý khách nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất”, ông Nguyễn Miên Tuấn cho thấy thêm thêm.
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Trong chặng đường tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và nỗ lực mang đến những giá trị mới, tiện ích mới và sự hài lòng cao nhất cho quý khách, góp phần vào sự cách tân và phát triển bền vững của ngành bảo hiểm Việt Nam, đồng thời đưa liên minh Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên địa điểm dẫn đầu trong thị trường bancassurance tại Việt Nam”.
Chính những nhân tố trên đã tạo nên kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% có kế hoạch đề ra trong năm đầu hợp tác.
Nhiều ích lợi đặc cách với sản phẩm “An tâm hạnh phúc”
Đây là sản phẩm bảo hiểm tích hợp ba biện pháp gồm tích lũy, bảo vệ và linh hoạt chọn lọc, giúp quý khách chủ động hoạch định mai sau. Thời hạn hợp đồng bảo hiểm phong phú từ 11 đến 25 năm.
Khách hàng được trả khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 3 năm, bằng 35% tổng lãi tích lũy trong 36 tháng liền kề trước đó. Ngoài ích lợi tử vong, quý khách sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn hoặc tử vong do bệnh ung thư, giá trị lên đến 1 tỷ đồng và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Riêng ích lợi tử vong do tai nạn đặc trưng sẽ nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm, giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, trong từng cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, con chuyển cấp… quý khách có thể tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần phải thẩm định sức đề kháng.
Sản phẩm “An tâm hạnh phúc” được phân phối độc quyền thông qua hệ thống 552 điểm giao dịch của Sacombank tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có thể nghiên cứu, giải đáp, ký hợp đồng tham dự thông qua đội ngũ chuyên viên giải đáp, giao dịch viên… của Sacombank.
Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh ở QOV.VN