Eurowindow River Park bắt kịp xu thế bỏ phố về ngoại ô

Một chốn ổn định chỗ ở ven đô, có sân vườn, nằm trong không gian xanh mát và bình an luôn là ưu tiên danh tiếng của những người thành đạt. Khi lương càng ngày càng cao, việc sở hữu một tổ ấm xứng tầm thời thượng không còn quá khó với người dân Thủ đô. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm BĐS (BĐS) vùng ven cung cấp đủ tiêu chí chất lượng, cao cấp và trọn vẹn lại khá hiếm hoi.

Bỏ phố… về ngoại ô

Đã từ lâu, tại Hà Nội những hồi chuông cảnh báo về tình hình ùn tắc cơ sở giao thông, ô nhiễm không khí không ngừng được rung lên. Chật chội, quá tải, nội đô Hà Nội mất dần thế thượng phong. Thay vào đó, ngoại thành trở thành chốn trở về an yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Không phải ngẫu nhiên mà người Nhật truyền miệng nhau rẳng “chỉ nhà giàu mới có sân vườn rộng”. Những căn villa ở Azabu, vùng ngoại ô đắt đỏ danh tiếng Tokyo, nơi hội tụ các chính khách cùng giới nhà giàu là minh chứng rõ nét cho thực tại này.

Xuôi theo xu thế, ngay tại Hà Nội, Đông Anh – vùng ngoại ô được mệnh danh “địa linh nhân kiệt” cũng đang cấu hình thiết lập chuẩn mới cho không gian sống hoàn hảo. Với lợi thế quỹ đất rộng thoải mái, hạ tầng cơ sở giao thông bài bản, lại giáp sông Hồng thơ mộng, khu vực Đông Bắc Hà Nội mau chóng được giới trẻ thành đạt săn đón.

Doanh nghiệp nào nắm bắt được tâm lý quý khách và xu hướng thị trường, nhanh chân kiến tạo sản phẩm hợp thời, thì công ty đó sẽ có trong tay một lượng khách đông đảo. Câu chuyện về dự án nhà ở Eurowindow River Park do Eurowindow làm đơn vị cách tân và phát triển dự án nhà ở là một ví dụ như thế. Nằm ở địa điểm vàng “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” tại huyện Đông Anh, Eurowindow River Park sở hữu 5 toà tháp chung cư, nhà ở liền kề, villa song lập, tứ lập và nhà phố thương mại theo phong cách châu Âu tiên tiến…Dự án được phân tích cao bởi không gian xanh, các tiện ích nội, ngoại khu thiết thực và hệ thống an toàn vững bền với lối ra vào kiểm soát nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Eurowindow River Park còn mang đến các sản phẩm với ý tưởng đặc trưng như “ Euro Town – Có cả địa cầu chỉ với một bước chân”, táo bạo biến 137 căn nhà phố thương mạis ở khối đế 04 tòa nhà trở thành nơi mua sắm, ẩm thực sầm uất. Bên cạnh đó, những tiện ích phục vụ cho người già, trẻ nhỏ, như Vườn Nhật, đường dạo bộ trên cao…cũng được đầu tư chăm chút.

“Săn” nhà tiền tỷ – giá chỉ 0 đồng

Theo phân tích của giới chuyên gia, Eurowindow River Park là khoản đầu tư đáng quyên tâm nhất thời điểm hiện tại. Những ưu thế nổi bật của dự án nhà ở được giả dụ điều kiện cần và đủ để giá trị BĐS tăng nhanh trong thời gian tới.

Nếu nhẩm tính dễ làm, một căn hộ giá từ 1,5 tỷ đồng, với đòn bẩy tài chính bank hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng tối đa 35 năm, quý khách chỉ cần bỏ vốn chưa đầy 500 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại Eurowindow River Park. Chưa kể, theo chủ đầu tư, các quý khách vay vốn từ bank Techcombank còn được hỗ trợ 100% lãi suất vay, ân hạn nợ gốc.

Eurowindow River Park bắt kịp xu thế bỏ phố về ngoại ô - Ảnh 1.

Bên cạnh việc cấu hình thiết lập chế độ hỗ trợ nguồn vốn hợp lý, chủ đầu tư còn tiến hành chương trình ưu đãi thiết thực “Sở hữu không gian nội thất sáng tạo cùng Eurowindow River Park”. Theo đó, tặng voucher nội thất nhập khẩu trị giá 120 – 150 triệu đồng tương ứng căn hộ 2 và 3 phòng ngủ tại hệ thống trung tâm mua sắm nội thất MeLinh Plaza. Ở Eurowindow River Park, ngoài tiết kiệm khoản kinh phí không hề nhỏ cho trang thiết bị nội thất, người mua nhà còn được toàn quyền chọn lọc “diện mạo” chốn đi về. Mỗi căn hộ là một cá tính độc đáo, không trộn lẫn của từng chủ sở hửu ưu tú. Đặc biệt, với các quý khách đặt mua 30 căn hộ đầu tiên từ nay tới 31/12/2018, còn được tặng ngay 1 logo vàng 9999/1 căn hộ.

Tung ra chính sách bán hàng bán hàng ưu đãi “kép”, chủ đầu tư còn mang đến cho các quý khách thời cơ sở hữu căn hộ với giá “0 đồng”. Cụ thể, các quý khách ký hợp đồng mua bán và thanh toán tối thiểu 15% giá trị căn hộ tại 2 toà Park 1 và Park 2 Eurowindow River Park từ 05/09 – 31/12/2018 sẽ được nhận phiếu tham dự chương trình bốc thăm sở hữu thêm 01 căn hộ chung cư 02 phòng ngủ trị giá 1,5 tỷ đồng. Cơ hội “Mua 1 tặng 1” sự thật là chính sách bán hàng táo bạo của chủ đầu tư khi đặt lợi ích về phía quý khách.

Tính đến hiện tại, thị trường ghi nhận đây là biện pháp hỗ trợ ưu việt ghi dấu thương hiệu Eurowindow Holding. Bên cạnh câu chuyện xây dựng nhà cho giới thành đạt còn mang ý nghĩa lớn về mặt an sinh xã hội, “đánh thức” mọi khát khao nhu cầu về một ngôi nhà cao cấp đúng nghĩa. Chính sách này không chỉ tạo ra sự đột phá trên thị trường mà còn phong phú hoá sản phẩm, kéo các chủ đầu tư khác cùng vào cuộc tranh đua theo hướng có lợi cho người mua.

KH quyên tâm dự án nhà ở Eurowindow River Park điện thoại:

Hotline: 0932 888 008.

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339