Thương hiệu Ladalat Hotel chính thức được công nhận là khách sạn 5 sao

Vào tối ngày 24/10/2018 vừa qua, buổi lễ đón nhận chọn lọc công nhận Khách sạn Ladalat đạt chuẩn 5 sao từ Tổng Cục Du Lịch đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Ladalat Hotel.

Ladalat Hotel với qui mô 205 phòng có diện tích từ 45m2 – 240m2 với thiết kế sang, hướng về Thung Lũng Tình Yêu và toàn cảnh đô thị Đà Lạt. Bên cạnh đó, Ladalat sở hữu hệ thống phòng hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế để đón tiếp các Nguyên thủ quốc gia với sức chứa lên đến 1.000 khách, sảnh cưới 1.000 chỗ, phòng Trà ca nhạc và nhà hàng Á – Âu sang có sức chứa hơn 500 khách.

Đội ngũ nhân viên trong buổi lễ đón nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao.

Đi kèm là các dịch vụ thư giãn và vui chơi cao cấp bao gồm cả hồ bơi nước nóng, quầy bar tiên tiến, phòng karaoke, dịch vụ spa và phòng gym cao cấp, đặc trưng khu vui chơi trong nhà lớn nhất Đà Lạt với diện tích 10.000m² hơn 100 trò chơi. Hệ thống âm thanh, ánh sáng và dịch vụ tiên tiến, chuyên nghiệp, có khả năng cung cấp tốt nhất cho các sự kiện kinh tế – xã hội qui mô lớn, có tầm cỡ quốc gia khu vực.

Đội ngũ nhân viên trong buổi lễ đón nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao.

Lãnh đạo tỉnh cùng ban Giám đốc kéo băng công nhận khách sạn chuẩn 5 sao của Ladalat Hotel.

Điều đặc trưng hơn vừa qua Angel Beauty chính thức khai trường chi nhánh mới tại khách sạn Ladalat với những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da: mụn, sẹo, lão hóa, nám, tắm trắng, triệt lông và các dịch vụ massage body, gội đầu giúp thư giãn…

Angel Beauty hợp tác với Ladalat Hotel trong sự kiện cắt băng khai trương.

Bắt tay hợp tác cách tân và phát triển cùng Angel Beauty và Ladalat.

tổng giám đốc Angel Beauty Chị Mã Đào Ngọc Bích và các khách mời.
Không gian sang với phong cách cổ điển.

Bên cạnh đó, Angel Beauty khai trương thêm chi nhánh dòng mỹ phẩm Themyth và Skindoctors chuyên sâu thích hợp cho làn da phụ nữ Châu Á đặc trưng là Việt Nam.

Dòng mỹ phẩm Themyth.

Khách sạn Ladalat cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với phương châm “Sự hài lòng của quý quý khách là nhiệm vụ danh tiếng của Ladalat” rất hân hạnh mang đến cho Quý khách dịch vụ chất lượng nhất, cao cấp nhất.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339