Những nỗ lực không ngừng mang lại những giá trị sống khác hoàn toàn suốt trong quãng 20 năm qua đã giúp Ciputra Hanoi – khu thành thị quốc tế hình mẫu của Thủ đô – được “xướng tên” tại giải thưởng The BrandLaureate danh giá vừa qua.
Khu thành thị Ciputra Hanoi đã hoàn hảo vượt qua nhiều tên tuổi trong nước để chiến thắng tại giải “Thương hiệu hoàn hảo Thế giới 2018 – Hạng mục Khu thành thị vệ tinh”. Giải thưởng đã được trao cho đại diện của chủ đầu tư trong khuôn khổ sự kiện The BrandLaureate Special Edition World Awards 2018 – Việt Nam diễn ra ngày 20/11/2018 vừa qua, tại khách sạn JW Marriott.
Để giành được ngôi vị cao tại giải thưởng tầm cỡ quốc tế chưa bao giờ là chuyện dễ làm. Theo các chuyên gia, các thương hiệu được vinh danh phải chắc chắn dễ nhận diện, gắn liền với những nhận ra trong tâm trí của quý khách giống như cách mà các thương hiệu quốc tế thành công đã khẳng định dấu ấn của họ khắp toàn cầu. Cụ thể, trong lễ trao giải, Tiến sỹ KKJohan, Người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho hay: “Cách duy nhất để dẫn đầu cuộc thi đó là vượt bậc, tạo ra sự khác hoàn toàn. Quá trình thi công thương hiệu sẽ giúp các cty phân biệt mình với các đối thủ. Nếu không có chiến lược thương hiệu tốt, thì cty sẽ khó cách tân và phát triển bền vững”.
Xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng, Ciputra Hanoi được tất cả hội đồng giám khảo phân tích cao trên bốn tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, văn hóa truyền thống thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và hiệu quả của thương hiệu. Trước đó, thương hiệu BĐS quốc tế này đã sớm vươn lên dẫn trước trong “cuộc đua” khi nhận được bình chọn ưa thích nhất từ phía quý khách và thị trường.
Trải qua gần 20 năm hình thành và cách tân và phát triển, Khu thành thị Quốc tế Ciputra Hanoi (tên gọi khác là Khu thành thị Nam Thăng Long) luôn được coi là hình mẫu tiêu biểu của khu thành thị sinh thái cao cấp khép kín với đầy đủ tiện ích dịch vụ dành cho cộng đồng cư dân văn minh, tiên tiến.
Với chiến lược thương hiệu thi công BĐS đi kèm cách tân và phát triển cao cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra Hanoi đã thành công trong việc nâng tầm cuộc sống của hơn 7.000 cư dân, trong đó có tới 40% là cư dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cho tới nay, các cư dân của Ciputra nhưng vẫn rất hài lòng với chất lượng sống của khu thành thị. Các hạng mục nhà ở mới như The GardenVille và The Link nhưng vẫn tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.
Ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi phát biểu: “Chúng tôi cảm ơn Hội đồng Giám khảo đã có sự ghi nhận với những gì Ciputra Hanoi đã làm được. Nhân dịp này, Chúng tôi cũng xin bày tỏ sự tri ân chân thành nhất tới cộng đồng cư dân Ciputra Hanoi, những Đại sứ thương hiệu để Ciputra Hanoi có được thành công này”.
Năm 2018 có thể được coi là năm bội thu về giải thưởng với Ciputra Hanoi khi thương hiệu quốc tế với 20 năm bí kíp trong nước này nhận giải Khu thành thị tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam và giải Chủ đầu tư danh tiếng nhất tại Giải thưởng Rồng Vàng.
Là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và thi công thương hiệu, The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu hoàn hảo địa cầu được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xứng đáng hoàn hảo trong hoạt động thi công thương hiệu. Năm nay, giải thưởng BrandLaureate được trao cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó Ciputra Hanoi đã vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản hoàn hảo Thế giới 2018 – Hạng mục Khu thành thị vệ tinh”.
Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay
==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN