Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu – The BrandLaureate

The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu hoàn hảo địa cầu là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và thi công thương hiệu toàn cầu. Năm 2018, Khu thành phố Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản hoàn hảo địa cầu 2018 – Hạng mục Khu thành phố vệ tinh”.

The BrandLaureate được sáng lập bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và cách tân và phát triển thương hiệu duy nhất trên địa cầu, từ năm 2005. Giải thưởng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu và thi công thương hiệu trong đó có Việt Nam.

Giải thưởng được trao cho các thương hiệu hoặc cá nhân có đóng góp đáng kể vào sự cách tân và phát triển của một thương hiệu, một doanh nghiệp hoặc một lĩnh vực tại Việt Nam. Giành phần thắng tại giải thưởng là những thương hiệu được người tiêu dùng tại Việt Nam bình chọn và hội đồng chuyên gia thẩm định kỹ càng.

Giải thưởng được trao cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Thuộc lĩnh vực Bất động sản, Ciputra Hà Nội đã vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản hoàn hảo địa cầu 2018 – Hạng mục Khu thành phố vệ tinh”.

Trước đó, cũng như các thương hiệu khác, Ciputra đã hoàn hảo vượt qua nhiều đối thủ dựa trên bốn tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, văn hóa truyền thống thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và hiệu quả của thương hiệu. Ciputra cũng đồng thời giành “tấm vé đi trước” trong giải thưởng thương hiệu danh tiếng tầm cỡ địa cầu này, khi nhận được bình chọn ưa thích nhất từ phía quý khách và thị trường.

Được đầu tư và thi công bởi Tập đoàn Ciputra Indonesia và Công ty đầu tư cách tân và phát triển hạ tầng thành phố – UDIC Việt Nam từ năm 2002, Ciputra Hà Nội là khu thành phố quốc tế đầu tiên được cách tân và phát triển tại Thủ đô. Sau gần 20 năm hình thành và cách tân và phát triển, cho tới nay, Ciputra nhưng vẫn được coi là hình mẫu khu thành phố phức hợp văn minh, tân tiến, cách tân và phát triển đủ đầy tiện ích dịch vụ đi kèm các hạng mục nhà ở cao cấp. Khu thành phố hiện có hơn 7.000 cư dân, trong đó tới 40% là cư dân nước ngoài Trên tổng quy hoạch 300ha, Ciputra dành 77ha không gian cho cây xanh, mặt nước, tặng thêm cho mỗi cư dân nơi đây 20m2 sinh thái của riêng mình.

Với chiến lược thương hiệu thi công BDS hạng sang trọng đi kèm cách tân và phát triển cao cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra đã thành công trong việc góp phần nâng tầm cuộc sống của người Việt. Cùng với đó là góp phần định hình những bước đi đầu tiên của thị trường BDS Việt theo hướng chuyên nghiệp, bằng loại hình khu thành phố khép kín, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Cho tới nay, các cư dân của Ciputra nhưng vẫn rất hài lòng với chất lượng sống của khu thành phố. Các hạng mục nhà ở mới như villa Grand Gardenville và căn hộ The Link nhưng vẫn tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.

Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate - Ảnh 1.

Ciputra bao gồm quần thể nhà ở, công trình thương mại và tiện ích tân tiến.

Ngài Budiarsa Sastrawinata -Tổng giám đốc Ciputra Hanoi phát biểu: “Chúng tôi cảm ơn Hội đồng Giám khảo đã có sự ghi nhận với những gì Ciputra đã làm được. Nhân dịp này, Chúng tôi cũng xin bày tỏ sự tri ân chân thành nhất tới cộng đồng cư dân Ciputra, những Đại sứ thương hiệu để Ciputra có được thành công này”.

Điều gì mang về cho Ciputra Hanoi giải thưởng thương hiệu - The BrandLaureate - Ảnh 2.Ông Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (đứng giữa) nhận giải.

Phát biểu tại lễ trao thưởng ngày 20/11/2018, Tiến sỹ KKJohan, Người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho thấy thêm: “Cách duy nhất để dẫn đầu cuộc thi đó là vượt bậc, tạo ra sự khác hoàn toàn. Quá trình thi công thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp phân biệt mình với các đối thủ. Nếu không có chiến lược thương hiệu tốt, thì doanh nghiệp sẽ khó cách tân và phát triển bền vững”.

Năm 2018 có thể được coi là năm bội thu thành tích với Ciputra Hanoi. Trước đó, tại Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam, thương hiệu này được vinh danh là Khu thành phố tốt nhất. Giải thưởng Rồng Vàng cũng ghi nhận Ciputra là Chủ đầu tư danh tiếng nhất.

BrandLaureate mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một chứng nhận mang tầm quốc tế. Giải thưởng là sự kiện ghi nhận những nỗ lực, thành công và dấu dấn đột phá của doanh nghiệp trong việc thi công và giữ gìn thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ sự cách tân và phát triển danh tiếng thương hiệu, đồng thời nâng cao nhận ra về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Năm 2018, Ciputra Hanoi nhận được giải thưởng danh giá cho Thương hiệu BDS hoàn hảo địa cầu là một cú hích mới cho hành trình kiến tạo và cách tân và phát triển BDS hạng sang trọng GĐ tiếp theo

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339