Tổng cục Du lịch Thái Lan (gọi tắt là TAT) vừa tung ra đoạn video thuộc chiến dịch quảng bá toàn cầu “Open to the New Shades” – biểu hiện một số sắc thái độc đáo của đất nước Thái Lan.
Đoạn phim dài 2 phút rưỡi kể về trải nghiệm của 3 khách du lịch ở Thái Lan. Mỗi người có 1 hành trình riêng, khám phá một số khía cạnh phong phú và đặc sắc của đất nước này: từ lễ hội làng, môn Muay Thái đến một số món ăn đặc sản.
Open to the New Shades
Chiến dịch “Open to the New Shades” đánh dấu 1 bước đi mới của TAT và du lịch nước này trong nỗ lực vượt ra ngoài hình ảnh là 1 điểm đến ăn chơi tận hưởng đơn thuần.
Suthisak Sucharittanonta, đại diện BBDO Bangkok – doanh nghiệp quảng cáo thực hiện chiến dịch lần này chia sẻ: “Open to the New Shades không chỉ là 1 ý tưởng quảng cáo, mà còn là 1 triết lý mà chúng tôi tự hào ra mắt có địa cầu.
Chiến dịch nói có khách du lịch toàn cầu về sự phong phú, khuyến khích họ khám phá một số điều chưa biết và cởi mở có mọi điều, mọi người. Và có một số ai sẵn sàng mở lòng có điều mới, có hàng triệu sắc thái đang chờ họ ở Thái Lan. Thông điệp này sẽ tăng chiều sâu cho du lịch Thái Lan nhìn chung.”
Trước đây, vào năm 2015, TAT và doanh nghiệp quảng cáo Leo Burnett đã bị chỉ trích khi tung ra 1 video quảng bá nhắm đến một số khách du lịch giàu có ở phân khúc Hồng Kông. Trong đoạn phim, đất nước Thái Lan hiện ra cộng có một số trải nghiệm xa hoa của khách.
Quỳnh
Theo Trí Thức Trẻ/Tổng hợp
Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN