Theo các con số thống kê mới nhất từ Google, con người đang theo dõi các video liên quan đến thể thao nhiều hơn bao giờ hết.
Google vừa tổng hợp dữ liệu về cách con người xem và tìm kiếm video liên quan đến thể thao trên Youtube, và các con số thống kê cho thấy 1 sự tăng trưởng rất ấn tượng.
Trong năm 2017, lượng xem các video thể thao hài hước tăng 50%, và lượng xem các bài phỏng vấn liên quan đến thể thao tăng 60%. Điều này cho thấy mối quan tâm càng ngày càng lớn của người hâm mộ đối có các nội dung bên lề sự kiện thể thao.
Youtube còn cho biết có 1 sự tăng thêm đáng kể về lượng xem các video highlight (video tổng hợp các tình huống nổi trội trong trận thi đấu). Theo đây, lượng xem các video highlight tăng vọt lên 80%. Đặc biệt, lượt tìm kiếm các video highlight trong bóng đá tăng 90% trong năm qua.
Ngoài ra, Google cũng chỉ ra sự cách tân trong cách fan hâm mộ theo dõi các sự kiện thể thao. “Ngày nay, con người có thể xem bất cứ thứ gì, bất cứ khi nào trên bất cứ công cụ nào, và thể thao cũng không ngoại lệ. Đôi khi trải nghiệm toàn diện có nghĩa là sử dụng nhiều màn hình cộng 1 khi”. Bằng chứng là có 80% lượng người xem các video thể thao sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động trong khi theo dõi truyền hình trực tiếp sự kiện thể thao, và 30% người xem live stream trận đấu từ thiết bị di động.
Google cho biết việc hâm mộ thể thao đã vượt ra ngoài trận thi đấu cũng như màn hình TV như các ngày đầu. Những số liệu thống kê cho thấy việc theo dõi và hâm mộ thể thao của con người đang lên “1 nấc thang mới” nhờ vào nền móng video trực tuyến.
Quỳnh
Theo Trí Thức Trẻ/Think with Google
Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN