Ra mắt vào ngày 01/02, đến nay video đã có hơn 1,4 lượt xem trên Youtube.
Phim ngắn được quay bằng iPhoneX, có tên “Three Minutes,” kể về cuộc sum họp của hai mẹ con vào dịp Tết Nguyên đán. Người mẹ làm việc trên 1 trong các chuyến tàu lửa có lịch trình dài nhất Trung Quốc, và chỉ có thể gặp con trong 3 phút ngắn ngủi khi tàu đỗ ở ga.
Three Minutes
Thực hiện nguyên 1 phim ngắn dài hơn 7 phút và hợp tác có 1 đạo diễn nổi tiếng, Apple biểu hiện nỗ lực để đánh chiếm tâm trí người tiêu dùng Trung Quốc vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Theo Adweek, đó là thời điểm quan trọng để tăng thêm doanh số của người khổng lồ công nghệ ở Trung Quốc.
IPhoneX được ra vào tháng 11 năm ngoái và ảnh hưởng tích cực đến sự hiện diện của Apple ở phân khúc smartphone lớn nhất địa cầu này. Cũng như Samsung, Apple trong 2 năm gần đó gặp khó ở Trung Quốc vì sự tranh giành của các thương hiệu nội có giá rẻ hơn.
Theo 1 khảo sát của tờ Nikkei, Apple hiện là thương hiệu smartphone phổ biến thứ hai ở Trung Quốc, sau Huawei.
Quỳnh
Theo Trí Thức Trẻ/Tổng hợp
Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN