RubyLand đơn vị phân phối chính thức FLC Quảng Bình

Những ngày qua phân khúc bất động sản trở lên sôi động có tài liệu ra hàng của dự án FLC Quảng Bình. Ngày 26/3/2018 lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án diễn ra ở Hà Nội, RubyLand tiếp tục được chọn là Nhà bán chiến lược cho dự án nghỉ dưỡng có bãi biển dài nhất Việt Nam – 5km ven biển Hải Ninh – FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Quảng Bình nổi tiếng là “vương quốc” hang động có nhiều điểm đến kỳ thú, quyến rũ du khách trong nước và quốc tế, bên cạnh đây là sự đa dạng, đa dạng các danh thắng môi trường xung quanh và sự giàu có vốn văn hóa truyền thống. Từ tiềm năng lớn lao đây, chính quyền Quảng Bình đã xác định phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, đồng thời đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ đâyn từ 8 đến 10 triệu lượt du khách, trong đây du khách quốc tế chiếm 1/4.

Tuy nhiên, so có tiềm năng, thế mạnh và tốc độ tăng trưởng của du lịch qua hàng năm, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình vẫn còn ít, nhiều sản phẩm chưa đã đi vào vận hành. Trong đây, cơ sở vật chất kỹ thuật và hạ tầng du lịch chưa đồng bộ, còn thiếu các khách sạn cấp cao, nguyên tắc 4-5 sao, thiếu các khu vui chơi vui chơi, trọng điểm mua sắm, các dịch vụ hỗ trợ phục vụ khách… khiến du lịch có tính mùa vụ, tự phát.

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là công trình lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư có mức đầu tư lên đến 20.000 tỷ đồng. FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sẽ tạo làn gió mới cho việc phát triển du lịch do Quảng Bình, bao gồm du lịch hang động, du lịch tâm linh, du lịch chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cấp cao.

Quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort nằm ở địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Dự án do Tập đoàn FLC đầu tư theo nguyên tắc quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, villa, nhà phố thương mại, sân golf…

Theo quy hoạch, công trình này có tổng qui mô dự án gần 2.000 ha, vốn đầu tư GĐ 1 dao động 4.800 tỷ đồng. Dự kiến, dự án sẽ đã đi vào vận hành và đưa vào sử dụng trong quý II/2019. FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là tổng hòa của 3 mảnh ghép phân khu đặc biệt, cao cấp mà hòa hợp: Phân khu Seahorse – Trọn vẹn sắc màu cuộc sống, Phân khu Sea Pearl – Sống cao cấp – chuẩn thượng lưu, Phân khu Seastar – Cuộc sống thăng hoa – sắc màu cảm xúc. Cả 3 mảnh ghép ấy đã tạo nên 1 FLC Quang Binh Beach & Golf Resort có 1 không hai.

RubyLand đơn vị bán chính thức FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Theo ông Nguyễn Văn Hai – đại diện RubyLand: “Trước khi lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án công trình du lịch, nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort diễn ra ở Hà Nội, các sản phẩm, từ villa, nhà phố thương mại đến mini hotel, của FLC Lux City đã được các bạn quan tâm đặt cọc giữ chỗ có chúng tôi, cho thấy sức hút từ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở miền Trung nhìn chung và dự án nói riêng.”

Lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án FLC Quảng Bình giữa Tập đoàn FLC và RubyLand.

RubyLand là đơn vị bán chiên lược các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC, có dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, RubyLand đã đầu tư mạnh tay cho các vận hành đào tạo chuyên sâu về dự án, về kiến thức đầu tư, về tài chính,.. để dự định tốt nhất cho vận hành giải đáp bạn.

Đại diện của RubyLand Giám đốc Kinh doanh – Bà Hà Hương Giang cho hay: “Tại RubyLand chúng tôi luôn nỗ lực vì bạn, chủ đầu tư và vì chính các nhân viên của doanh nghiệp, có 1 tầm nhìn phát triển lâu dài, RubyLand định hướng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khẳng định vị thế của mình trên phân khúc bất động sản Việt Nam. Đối có sản phẩm FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, chúng tôi thật sự rất tâm đắc về 1 sản phẩm đầu tư chất lượng, sinh lời quyến rũ mà khó có dự án nào có được. Với đội ngũ chuyên viên giải đáp chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ có sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cấp cao này đến tay các nhà đầu tư”.

Thông tin chi tiết dự án điện thoại:

Sàn chuyển nhượng bất động sản Rubyland trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển P.Land

Đơn vị F1 bán dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Hotline: 0917 515 896

Website: http://rubyland.com.vn/.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339