TP.HCM: Hơn 7.000 tỷ đồng xây dựng Bệnh viện Chợ Rẫy Hữu nghị Việt – Nhật tại huyện Bình Chánh

UBND TP.HCM vừa chấp thuận cho Bệnh viện Chợ Rẫy thuê 100.001,3m2 đất ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh và 2.758,7m2 đất một số con phố giao thông để thi công Bệnh viện Chợ Rẫy Hữu nghị Việt – Nhật (Bệnh viện Chợ Rẫy – cơ sở 2).

Theo đây, tổng vốn đầu tư cho dự án là 7.000 tỉ đồng, nguồn vốn từ vốn vay, vốn đối ứng và vốn viện trợ. Dự án chuẩn bị bắt đầu làm năm 2018 và đã đi vào hoạt động đưa vào sử dụng vào năm 2020.

TP.HCM cũng giao Sở quy hoạch – Kiến trúc phối hợp Sở Giao thông vận tải, Bệnh viện Chợ Rẫy và một số đơn vị liên quan khẩn trương lập thủ tục cấp giấy phép quy hoạch đối có dự án đầu tư thi công trung tâm y tế này để cấp có thẩm quyền phê duyệt.

UBND TP.HCM giao Sở Giao thông vận tải tìm hiểu, đề xuất phương án kết nối giao thông của dự án có giao thông chính ở khu vực (tỉnh lộ 10) nhằm tránh gây ùn tắc giao thông cục bộ ở khu vực.

Sở giao thông vận tải trong việc kết nối dự án có Tỉnh lộ 10 và biện pháp tổ chức nút giao thông giữa Tỉnh lộ 10 có một số con phố nối vào dự án.

Đồng thời, UBND huyện Bình Chánh phải khẩn trương tổ chức lập phương án tổng thể bồi thường hỗ trợ và tái an cư đối có dự án nêu trên (diện tích 10 ha) gửi Hội đồng thẩm định bồi thường TP.HCM có ý kiến trước khi cung cấp cho Bệnh viện Chợ Rẫy để cung cấp đề nghị của nhà đầu tư.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

0913.756.339