Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Hilton Đà Nẵng – Căn hộ Heritage Treasure Danang

Trong quý II/2018, nhà đất Đà Nẵng đang lôi kéo nhà đầu tư khi căn hộ chung cư cấp cao Hilton Đà Nẵng – Heritage Treasure Danang chính thức được mở bán trên phân khúc ngay mặt tiền một vài con phố Bạch Đằng, view trực diện sông Hàn.

Sức hút từ căn hộ chung cư trọng tâm đô thị

Được phân tích là đô thị đáng sống nhất Việt Nam có nhiều thắng cảnh, Đà Nẵng là điểm du lịch lôi kéo đông đảo khách trong và ngoài nước. Không một vài thế, đấy còn là vùng kinh tế trọng tâm miền Trung, có đến nhiều điều kiện thuận lợi để đầu tư căn hộ chung cư cấp cao.

Giải thích ở sao căn hộ chung cư cấp cao lại lôi kéo nhiều người mua, 1 chuyên gia nghiên cứu kỹ phân khúc nhà đất quốc tế cho rằng, đấy là nhu cầu có thật chứ không phải đầu cơ, ở 1 đô thị đang phát triển như Đà Nẵng, việc nhu cầu về dòng sản phẩm căn hộ chung cư cấp cao phát triển đây là nhu cầu tất yếu, thích hợp có phân khúc.

Thông tin trên được Hiệp hội Bất động sản (bất động sản) Việt Nam đưa ra ở báo cáo Thị trường bất động sản Việt Nam 2017: Lượng chuyển nhượng nhà đất nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng ghi nhận 3.029 chuyển nhượng trong năm 2017. Dự kiến 2018 sẽ là 1 năm đầy sôi động bất ngờ. (Nguồn: http://bizlive.vn/thi-truong/2017-nam-bung-no-ve-luong-cung-va-giao-dich-bat-dong-san-nghi-duong-3430646.html). Nhiều dự án căn hộ chung cư nghỉ dưỡng cấp cao trọng tâm đô thị, ven biển, view sông lọt vào tầm ngắm của bạn, nhất là dự án căn hộ chung cư đầy tiềm năng như Heritage Treasure Danang.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong năm 2017 đô thị chào đâyn dao động 6.600.000 lượt khách du lịch, trong đây khách quốc tế chiếm 35%. So có cộng kỳ năm 2017, lượng khách quốc tế đạt mức tăng trưởng ấn tượng 36,8% và lượng khách nội địa tăng 11,3%, theo báo cáo mới đấy của CBRE.

Người nước ngoài sống và làm việc ở đô thị có xu hướng thích sống trong một vài căn hộ chung cư cấp cao, an ninh chắc chắn và có nhiều dịch vụ chất lượng cao đi kèm. Họ sẵn sàng “chi” rất mạnh tay để thuê một vài căn hộ chung cư có địa điểm tiệm cận có khu vực trọng tâm hành chính, dễ dàng đi lại đến một vài địa điểm du lịch và vui chơi vui chơi.

Ngoài ra, 1 số lượng lớn người dân Việt Nam có lương cao cũng chuyển dần xu hướng sang sống trong một vài căn hộ chung cư cấp cao ở địa điểm đẹp ở một vài đô thị, và Đà Nẵng là 1 trong một vài nơi bởi thế.

Heritage Treasure Danang – Đầu tư sinh lời quyến rũ

Căn hộ cấp cao luôn nhận được sự yêu thích và kỳ vọng của bạn bởi đấy không chỉ là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả mà còn an toàn. Giá trị thực cộng một vài tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai chính là “nam châm” hút lượng bạn lớn.

Sở hữu đầy đủ một vài thành tố thuyết phục để trở thành kênh sinh lời lý tưởng, ngay từ khi chính thức mở bán, căn hộ chung cư Heritage Treasure Danang đã được nhiều bạn chọn lọc là kênh đầu tư số 1 cho nguồn vốn của mình.

Với mức giá chỉ từ 3,032 tỷ/ căn hộ chung cư, cộng một vài giá trị quyến rũ của dự án, nhiều chuyên gia nhà đất dự báo, dự án căn hộ chung cư cấp cao Heritage Treasure Danang sẽ cháy hàng trong thời gian tới và cơ hội đầu tư có lẽ chỉ dành cho một vài bạn biết nắm giữ cơ hội.

Và dĩ nhiên khi chọn lọc sớm sẽ giúp bạn hưởng trọn vẹn một vài ưu đãi vô cộng độc đáo từ CDT về mức giá, option chọn lọc, cam đoan lợi nhuận cũng như tính thanh khoản rất lớn.

Hiện ở, theo khảo sát thì giá cho thuê ở khu vực trọng tâm Đà Nẵng tương đối cao, 1 căn hộ chung cư cấp cao có thể cho thuê thấp nhất là 3 triệu/đêm, có công suất phòng ước tính đạt 50% trong tháng. Vào mùa du lịch, sự kiện diễn ra thì công suất này đỉnh điểm có thể đạt mốc 100%. Như vậy, 1 căn hộ chung cư ở đấy, giá trị sinh lời từ việc cho thuê tối thiểu 45 triệu/tháng, tương đương 540 triệu/năm. CDT trả lợi nhuận 70-30, bạn được hưởng 70% lợi nhuận và 30% dành cho CDT.

Theo như đã mở bán, CDT cam đoan, lợi nhuận tối thiểu của dự án là 8%, thì chưa đến 13 năm bạn đã có thể hoàn vốn. Nhưng nếu thực ở theo bài toán kinh doanh trên, có mức doanh thu từ 50% đến 80% công suất thì chưa đầy 7 năm bạn đã có thể hoàn vốn, chưa kể giá trị của căn hộ chung cư và mức phí cho thuê cũng sẽ tăng thêm dần theo thời gian, rút ngắn dao động một vàih hoàn vốn cho chủ sở hửu căn hộ chung cư. Khách hàng có thể ký kết cộng CDT để được chắc chắn về cam đoan lợi nhuận lên đến 45 năm theo chu kỳ 5 năm 1 lần.

Hiện một vài sản phẩm căn hộ chung cư cấp cao ở Đà Nẵng chỉ đếm trên “đầu ngón tay”. Đặc biệt ở một vài địa điểm đắc địa như bờ Tây sông Hàn của Heritage Treasure Danang thì càng thêm hiếm. Những sản phẩm trung cấp giả dụ dự án Fhome – Đà Nẵng, giá khởi điểm 2 năm trước là 1,2 tỷ đồng/ căn, thì giờ đấy đã được nhân lên gấp 2, gấp 3 lần, so ra cũng đã bằng giá Heritage Treasure Danang, tuy nhiên về giá trị thì Heritage Treasure Danang trên hẳn 1 bậc.

Tính đến thời điểm giai đoạn này, hơn 50% căn hộ chung cư đã tìm được chủ sở hửu. Sự xuất hiện của Heritage Treasure Danang được giả dụ món quà thoả mãn cơn khát của bạn khi cung cấp được vẹn toàn một vài nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp và xứng tầm quốc tế, có đến lợi nhuận quyến rũ cho đầu tư.

Việc chi 3,032 tỷ cho 1 căn hộ chung cư cấp cao ngay trọng tâm của trọng tâm đô thị, view sông Hàn hoặc hướng biển Nguyễn Tất Thành, được sở hữu đầy đủ bên trong xe nhập ngoại có 109 concept kiến trúc cho bạn chọn lọc cộng nhiều tiện ích cao cấp: hồ bơi, phòng Gym, Sky bar, StarBucks, Casino… thì Heritage Treasure Danang đang có đến 1 “hấp lực lớn” mà khó có nhà đầu tư thông minh nào có thể chối từ.

Sự kiện độc đáo

Tham gia thăm quan và trải nghiệm Căn Hộ Heritage Treasure Danang dịp Pháo hoa Quốc

tế Đà Nẵng 2018

Thời gian: Ngày 29, 30 tháng 04 năm 2018

Địa điểm: số 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Đơn vị bán đặc quyền

Công ty cổ phần nhà đất Protech

Địa chỉ: Số 298 – 300 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Hotline: 090.116.2345 – 0901.131.868

Website: protechvn.net

Email: hotro.protech@gmail.com.

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

0913.756.339