Lễ mở bán Vinpearl Resort and Golf Nam Hội An – tinh tế kiến trúc trong lòng di sản

Ra mắt từ tháng 3/2017 cộng công đoạn thi công thần tốc, khai trương dự án chỉ sau 1 năm thi công, Vinpearl Resort and Golf Nam Hội An – 1 sản phẩm từ Chủ đầu tư Vingroup phần nào đã tạo được ấn tượng trong tâm trí của bạn.

Tính đến thời điểm GĐ này, dự án đang bước vào GĐ nước rút mở phân phối quỹ hàng cuối cộng. Trong đợt mở phân phối tới đấy ở Hà Nội và TPHCM nhà đầu tư sẽ có thời cơ nhận được nhiều tài liệu và quà tặng quyến rũ từ phía chủ đầu tư.

Lý giải sức hút của Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Sở hữu một số lợi thế vàng đắt giá, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An chờ mong sẽ là thiên các con phố nghỉ dưỡng mới hút bạn và một số nhà đầu tư. Dự án có địa điểm đắt giá trên con các con phố di sản văn hóa miền Trung “ Hội An – Mỹ Sơn – Huế” – nơi lôi kéo hàng triệu du khách dừng chân mỗi năm.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao “All in one” này có nhiều thế mạnh nổi bật có 132 biệt thự sang trọng, khu vui chơi vui chơi VinpearlLand, sân golf 18 lỗ nguyên tắc quôc tế, khu nông nghiệp công nghệ cao VinEco… Đặc biệt nằm liền kề Casino trị giá 4 tỷ USD là 1 trong các nhân tố làm tăng thêm giá trị BDS của khu vực này trong tương lai không xa.

Bên cạnh đây, sức hút của dự án còn đến từ thiết kế nhiệt đới đương đại tinh tế khác biệt có 90% biệt thự hướng biển, ôm trọn hơn 1.000m bờ biển Cửa Đại xinh đẹp, góp phần cho công suất phòng & giá phân phối trung bình ở khu vực Hội An luôn cao nhất cả nước.

Đối có giới đầu tư, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là khoản đầu tư bền vững cho tương lai có sổ đỏ lâu dài, chủ đầu tư danh tiếng, quản lý và vận hành bởi Vinpearl – Thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng Việt Nam. Đồng thời, cam đoan lợi nhuận tối thiểu 10%/1 năm trong 10 năm cộng nhiều chính sách phân phối hàng linh hoạt và ưu đãi đặc trưng giúp bạn tiện lợi chọn lọc biện pháp đầu tư cho riêng mình.

Lễ mở phân phối Vinpearl Resort and Golf Nam Hội An – tinh tế thiết kế trong lòng di sản - Ảnh 1.

Sự kiện mở phân phối diện tích được đâyn chờ nhất năm 2018 của Vingroup

Dự án có nhiều thế mạnh nổi bật đã lôi kéo sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong suốt thời gian qua. Đáp ứng niềm chờ mong đây, lễ mở phân phối dự án “Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An – Tinh hoa thiết kế trong lòng di sản” sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 6 ở Hà Nội, và ngày 1 tháng 7 ở TPHCM. Sự kiện có sự tham dự của hơn 500 bạn, nhà đầu tư trên toàn quốc.

Trước đây, chủ đầu tư cũng đã tổ chức lễ công bố dự án ở Hà Nội và TPHCM. Từ sau thời điểm đây, chủ đầu tư tập trung vật lực, nhân lực, trí lực vào việc thi công, đã đi vào hoạt động siêu dự án Nam Hội An. Thậm chí, Vingroup còn đưa ra chọn lọc đâyng bảng hàng quỹ Nam Hội An và chỉ mở phân phối lại sau khi dự án đã đã đi vào hoạt động đúng công đoạn như cam đoan có bạn.

Sau đúng 1 năm thi công, công trình du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An diện tích hơn 200ha có hàng chục hạng mục đã chính thức được đưa vào vận hành, trước sự kinh ngạc của giới đầu tư.

Lễ mở phân phối Vinpearl Resort and Golf Nam Hội An – tinh tế thiết kế trong lòng di sản - Ảnh 2.

Cơ hội nhận vàng tài lộc khi mua biệt thự Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Trong sự kiện này, bạn chuyển nhượng thành công sẽ được tặng 1 cây vàng SJC từ chủ đầu tư. Không chỉ là tặng phẩm giá trị đấy còn là món quà tri ân dành tặng các nhà đầu tư, đối tác đã và đang đồng hành cộng Vingroup.

Đối có các nhà đầu tư thực sự quan tâm và muốn hiểu sâu hơn về dự án, muốn biết mô hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đấy chính là thời cơ để lắng nghe chia sẻ từ các nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl. Từ đây giúp bạn sớm đưa ra chọn lọc, tránh bỏ lỡ sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lời nổi bật nhất GĐ này.

Thông tin mở phân phối dự án Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Thông tin lễ mở phân phối ở Hà Nội

Thời gian: 9h00 thứ bảy, ngày 23 tháng 6 năm 2018

Địa điểm: Crystal Ballroom, Tầng 6 Khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin lễ mở phân phối ở TP.HCM

Thời gian: 14h00 chủ nhật, ngày 1 tháng 7 năm 2018

Địa điểm: Grand Ballroom, Tầng 2, Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, 82 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Liên hệ nhận thư mời:

Newstarland – Đại lý chính thức phân phối dự án Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Địa chỉ: T2,R4, Royal City Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917.032.888 – 096.33.966.00.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339