Khách hàng an tâm với chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Marina Riverside

QOV.VN – Ngày 15/07 sắp tới, doanh nghiệp cổ phần Đất Xanh Premium sẽ phối hợp có chủ đầu tư LDG Group chính thức tổ chức Lễ mở bán căn hộ cao tầng Marina Riverside.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết, GĐ này dự án đang trong GĐ cao điểm, hàng trăm bạn đăng ký giữ chỗ có mong muốn có căn hộ cao tầng 100% view sông ở Bắc Sài Gòn. Đa phần, toàn bộ bạn đều ưng ý có kiến trúc tinh tế, tân tiến của căn hộ cao tầng Marina Riverside, đồng thời an tâm có chính sách bán hàng hỗ trợ và những gói ưu đãi từ chủ đầu tư LDG Group.

Hàng trăm bạn tham quan nhà mẫu và đăng kí giữ chỗ căn hộ cao tầng Marina Riverside trước thềm mở bán
Hàng trăm bạn tham quan nhà mẫu và đăng kí giữ chỗ căn hộ cao tầng Marina Riverside trước thềm mở bán

Không còn nỗi lo tài chính

Anh Quách Ngọc Thuận (giáo viên tiếng Anh) chia sẻ: “Vợ chồng tôi ấp ủ mua nhà đã lâu những chưa đủ khả năng tài chính. Tình cờ được giải đáp về căn hộ cao tầng Marina Riverside, tôi có đi tham quan nhà mẫu và chọn lọc đăng kí giữ chỗ ngay. Thứ nhất, từ dự án đến nơi làm việc của tôi trên Bình Thạnh chỉ mất tầm 15 phút, thứ hai, chủ đầu tư đưa ra những chính sách bán hàng khá quyến rũ, người trẻ mua nhà như tôi sẽ đỡ được phần nào nỗi lo tài chính.”

Anh Thuận cho biết thêm, vợ chồng anh đã xem xét qua rất nhiều dự án, nhưng lại khá thất vọng bởi tài liệu quảng cáo và thực ở khác xa nhau. Tuy nhiên, khi được giải đáp có nhân viên Đất Xanh Premium, anh khá an tâm bởi “toàn bộ những chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư cũng như pháp lý dự án đều có văn bản rõ ràng, đã đi vào hoạt động”.

Được biết, giá bình quân mỗi căn hộ cao tầng Marina Riverside chỉ từ 1.1-1.3 tỷ đồng, bạn chỉ cần chi trả khoản giá thành ban đầu là 30% giá trị căn hộ cao tầng, thời hạn trả góp lên đến 20 năm. Đặc biệt, chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank sẽ hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đấy, chủ đầu tư LDG Group cam đoan cho thuê 6 tháng khi nhận nhà, tương ứng có chiết khấu 3% giá trị căn hộ cao tầng, đồng thời tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm. Có thể nói, đấy là 1 trong những phương thức chi trả tốt nhất đối có những dự án căn hộ cao tầng ở thời điểm GĐ này, góp phần giải bài toán tài chính khi mua nhà của những gia đình trẻ.

Chỉ có 1.1-1.3 tỷ đồng, bạn đã có thể có ngay căn hộ cao tầng 100% view sông ở Bắc Sài Gòn
Chỉ có 1.1-1.3 tỷ đồng, bạn đã có thể có ngay căn hộ cao tầng 100% view sông ở Bắc Sài Gòn

Tiện ích ngoài chờ mong có 1 căn hộ cao tầng tầm trung

Bên cạnh những chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư, Marina Riverside còn ghi điểm có bạn nhờ có địa điểm đắc địa. Từ dự án, cư dân chỉ mất dao động 15 phút để lưu thông vào trọng điểm TP.HCM. Bên cạnh đấy, Marina Riverside còn kết nối có những trục các con phố giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, Xa lộ Đại Hàn, Đại lộ Phạm Văn Đồng, giúp cư dân rút ngắn thời gian lưu thông đến những khu vực phụ cận.

Bên cạnh những tiện ích vùng đã đi vào hoạt động nổi trội như trung tâm thương mại Lotte Mart, trọng điểm thương mại Aeon Mall, Đại học quốc gia TP.HCM, chợ Đầu Mối Thủ Đức…Trong khuôn viên của Marina Riverside, chủ đầu tư LDG Group cũng đầu tư thi công những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi River Front, các con phố chạy bộ ven sông Marina Site, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, hệ thống shop house thương mại… Chỉ cần vài bước chân, cư dân Marina Riverside sẽ được phục vụ đầy đủ từ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi vui chơi, giáo dục.

Đường chạy bộ ven sông trong khuôn viên Marina Riverside
Đường chạy bộ ven sông trong khuôn viên Marina Riverside

Hiện ở dự án đã được thi công tới tầng thứ 4, chuẩn bị giao nhà vào quý II/2019, mở bán chính thức vào ngày 15/07 sắp tới. Trong sự kiện lần này, bên cạnh thời cơ có căn hộ cao tầng nguyên tắc Singapore 100% view sông, bạn còn có thời cơ nhận được những phần quà giá trị như Xe SH Mode, Macbook air, máy lạnh…và nhiều phần quà giá trị khác thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho bạn cho chuyển nhượng.

Mọi chi tiết vui lòng điện thoại:

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh gia re Xem ngay

==> Mở bán Shophouse Bình Đăng Quận 8 xem ngay

==> mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

0913.756.339