Vinhomes công bố về mô hình các đại đô thị VinCity

Theo tin tức chính thức từ Vinhomes, dòng sản phẩm VinCity của tập đoàn được cách tân và phát triển theo mô hình đại thành phố như ở Singapore và có thể hơn như thế, mỗi dự án bất động sản đều có diện tích qui mô lớn lên đến hàng trăm héc-ta không xa trung tâm Hà Nội và Tp.HCM.

Dự kiến, đại thành phố VinCity đầu tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ ra mắt VinCity Sportia – thành phố hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội và VinCity Grand Park – thành phố công viên tại Quận 9, Tp.HCM.

Thông tin này vừa được Vinhomes ra mắt chính thức vào sáng 28/09/2018. Theo đó, các khu thành phố VinCity thường có qui mô lớn lên đến hàng trăm ha, không xa trung tâm Hà Nội và Tp. HCM, được quy hoạch và cách tân và phát triển theo mô hình thành phố văn minh, tiên tiến của Singapore.

Theo Vinhomes, các đại thành phố VinCity sẽ hướng đến chất lượng sống của cư dân với tỷ lệ thi công thấp; ưu tiên không gian cho phong cảnh công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi vui chơi.

Vinhomes ra mắt về mô hình các đại thành phố VinCity - Ảnh 1.

Phối cảnh đại thành phố VinCity

Đặc biệt, bên cạnh mô hình thành phố ưu việt từ Singapore, VinCity còn bổ sung thêm các tiện ích mới, cung cấp nhu cầu nâng cao sức đề kháng, thư giãn tinh thần và gắn kết tình thân gia đình, bè bạn. Đó là các Công viên gym (gym tập máy) ngoài trời với qui mô lên tới hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh; Công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng ngoài trời.

Mô hình này nhằm hướng đến các hoạt động vui chơi vui chơi, rèn luyện thể chất của cư dân mai sau. Các đại thành phố VinCity còn sở hữu hệ thống sân tập thể thao phong phú gồm sân tennis, sân tập bóng rổ, sân bóng đá, sân cầu lông, bóng chuyền hơi; 60 – 70 sân chơi trẻ em & sân chơi vận động các loại tại chân các tòa nhà ở mỗi dự án bất động sản và chuỗi các bể bơi phong cách resort…

VinCity sẽ được quản lý bởi chính Công ty CP Vinhomes. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm cắt giảm kinh phí dịch vụ căn bản và chắc chắn tính công bằng.

Ngoài ra, Vinhomes cho thấy thêm các sản phẩm VinCity sẽ có một biện pháp tài chính đột phá với thời hạn trả góp lên đến 35 năm và phương thức thanh toán linh hoạt.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339