Sự bứt phá về tiện nghi tại khu đô thị Eurowindow River Park

Hội tụ những dịch vụ, tiện ích tạo nên giá trị sống cao cấp cho các cư dân Thủ đô, Eurowindow River Park mang bản sắc riêng không liên quan gì đến nhau, là khu thành phố đáng sống tại khu vực Đông Bắc Hà Nội giai đoạn này.

Với hơn 10 năm bí kíp đầu tư, cách tân và phát triển các dự án địa ốc trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holding đã hợp tác với những đối tác chuyên nghiệp, tên tuổi danh tiếng trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế phong cảnh, thi công và quản lý, kiến tạo nên một không gian sống độc đáo tại khu thành phố cao cấp Eurowindow River Park.

“Hướng đến mục tiêu cách tân và phát triển bền vững, cân bằng các giá trị kinh tế và xã hội, Eurowindow River Park định hình cho cư dân phong cách sống xanh, gần gũi với môi trường xung quanh, sống năng động với các dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân Eurowindow River Park sẽ “có cả địa cầu chỉ với một bước chân” – Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sàn Giao dịch bất động sản Eurowindow Holding chia sẻ.

Sở hữu địa điểm đắt giá, nằm trên đại lộ Trường Sa, dễ dàng kết nối cơ sở giao thông với khu vực trung tâm và các vùng kế bên, khu thành phố Eurowindow River Park quy hoạch tuyến phố Euro Town độc đáo, sầm uất, mang tới phong phú các loại hình tiện ích như: trung tâm thương mại lớn, phố tản bộ, hệ thống nhà hàng ẩm thực, trung tâm fitness-spa…

Hiện thực hóa ý tưởng “Phố trong nhà”, tuyến phố Euro Town dài gần 300m được hình thành từ 137 căn nhà phố thương mại ôm trọn khối đế của 4 toà chung cư cao cấp. Với thiết kế linh hoạt, mặt đường thoáng đãng, các căn nhà phố thương mại cao 3-4 tầng, có diện tích sàn từ 40-80 m2 là điểm đến mua sắm hấp dẫn của cộng đồng cư dân.

Hơn thế nữa, sắp tới, khi các dự án địa ốc mang tầm cỡ quốc gia ở khu vực Đông Bắc Hà Nội như Công viên vui chơi Kim Quy, Trung tâm Triển lãm Quốc gia… triển khai thi công và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành thiên đàng mua sắm, vui chơi, vui chơi sôi động, sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu chi tiêu xa xỉ của các cư dân trẻ, thành đạt.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Welham (Hong Kong) Morning Sun School, Infinity Fitness, Qmart… đã ký kết hợp tác chiến lược, mang đến cho cư dân Eurowindow River Park không gian sống chất lượng, ngập tràn tiện ích.

Không chỉ nâng tầm giá trị cuộc sống bởi những tiện ích tiên tiến, Eurowindow River Park còn là dự án địa ốc “đắt giá” khi được các kiến trúc sư “thổi hồn” lối thiết kế xanh, vừa sắc sảo vừa chan hòa cùng môi trường xung quanh. Trong khi đa số các tòa nhà ở Hà Nội lấy không gian trên mái để bố trí các hệ thống kỹ thuật thì chủ đầu tư Eurowindow River Park đã tận dụng tối đa lợi thế view nhìn ra sông Hồng và sông Đuống để thiết kế một Japanese Garden độc đáo trên cao. Với ý tưởng hình thành từ các yếu tố: hồ nước, cây xanh, đá… Bước chân vào vườn Nhật, cư dân Eurowindow River Park sẽ nhận ra nhẹ nhàng, tĩnh lặng, bình an, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

Tiện ích vườn cây xanh mang phong cách Nhật Bản không chỉ giúp tòa nhà mát hơn, cải thiện chất lượng không khí, giảm lượng khí thải carbon dioxide mà còn tạo ra dao động không gian mở thú vị, là khu sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 400m2 dành cho cư dân.

Cũng tại dự án địa ốc Eurowindow River Park, bể bơi bốn mùa ngoài trời được thiết kế mái vòm độc đáo, nối giữa hai tòa chung cư, tạo nên không gian thoáng đãng, cung cấp nhu cầu của các cư dân yêu thích môn thể thao bơi lội.

Thỏa thích đắm mình trong làn nước xanh trong, trải nghiệm những đường bơi chuyên nghiệp, sử dụng dịch vụ cao cấp ngay nội khu mà các cư dân không cần phải đi lại tới các bể bơi công cộng đông đúc trong mùa cao điểm.

Dự án Eurowindow River Park thiết kế bể bơi mái vòm ấn tượng.

Ngoài ra, với hệ thống các tiện ích nội và ngoại khu khác như khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, trường cấp I và II Đông Trù… Eurowindow River Park là môi trường thúc đẩy sự cách tân và phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các gia đình trẻ hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng và khám phá trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị tại khu thành phố cao cấp.

Trong thời gian từ nay cho tới 31/12/2018, quý khách ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án địa ốc Eurowindow River Park sẽ nhận được phiếu bốc thăm để có thời cơ sở hữu căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng.

Đồng thời, để tri ân quý khách nhân thời cơ công bố Euro Town, chủ đầu tư dành tặng 1 logo vàng 9999/01 căn hộ cho quý khách mua 30 căn hộ Eurowindow River Park đầu tiên.

Chi tiết dự án địa ốc điện thoại:

Hotline: 0932 888 008

Website: eurowindowriverpark.vn.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339