Dự án Anland Complex: Cư dân “tố” chủ đầu tư “treo đầu dê, bán thịt chó”

QOV.VN – Khách hàng mua nhà ở dự án Anland Complex của Tập đoàn Nam Cường không ngừng nghỉ căng băng rôn, khẩu hiệu ở khu vực dự án nhằm phản đối chủ đầu tư không thực hiện đúng cam đoan.

Cư dân dự án Anland Complex căng băng rôn phản đối chủ đầu tư không thực hiện nghiêm chỉnh cam đoan.
Cư dân dự án Anland Complex căng băng rôn phản đối chủ đầu tư không thực hiện nghiêm chỉnh cam đoan.

Gần đây, nhiều bạn mua nhà ở dự án Anland Complex của Tập đoàn Nam Cường ở khu thành thị mới Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) không ngừng nghỉ căng băng rôn, khẩu hiệu ở khu vực dự án nhằm phản đối chủ đầu tư không thực hiện đúng cam đoan có bạn.

Theo phản ánh đại diện hộ dân ở HH01 Anland Complex, trong quá trình chuyển nhượng, thực hiện hợp đồng cư dân phát hiện chủ đầu tư đã có nhiều vi phạm so có hợp đồng đã ký kết và có gửi đơn kiến nghị nhiều lần tới Tập đoàn Nam Cường.

Có dao động 10 hạng mục, sản phẩm cư dân cho rằng không đúng có cam đoan, ra mắt ban đầu của chủ đầu tư. Chẳng hạn như bồn vệ sinh, hay dây cáp điện, ống nước, gạch, khung cửa sổ, sàn gỗ… đều được thay thế bằng một số sản phẩm kém chất lượng so có nhà mẫu.

Đại diện cư dân cho biết, mặc dù chủ đầu tư có ghi nhận một số vấn đề nêu trên nhưng vẫn không thực hiện sửa đúng theo cam đoan trước đây. Sau khi nhận được phản ánh từ bạn, chủ đầu tư đã tổ chức ít nhất ba cuộc họp có toàn thể cư dân.

Tại biên bản cuộc họp ngày 23/4, sau khi tiếp nhận hơn 20 câu hỏi của bạn, phía Tập đoàn Nam Cường đã đưa ra phương án thay thế việc thực hiện theo đúng hợp đồng một số bên đã ký kết trước đây bằng một số biện pháp có tính tạm “chữa cháy”.

Tuy nhiên cho đến thời điểm giai đoạn này, phần đông bạn vẫn không chấp nhận có giải quyết của chủ đầu tư vì cho rằng bởi thế là không đúng như đã ký trong hợp đồng.

Một phần nội dung biên bản làm việc giữa chủ đầu tư và cư dân dự án Anland.
Một phần nội dung biên bản làm việc giữa chủ đầu tư và cư dân dự án Anland.

Một cư dân bức xúc cho biết, nhiều hộ dân đã xuống dự án, căng băng rôn phản đối một sốh làm của chủ đầu tư nhiều tuần nay. Gần đây, ngày 12/5, chủ đầu tư có mời lên làm việc tiếp nhưng không có biên bản làm việc vì chủ đầu tư cho biết trên tinh thần tiếp thu.

“Nếu chủ đầu tư không giải quyết hợp lý, cư dân sẽ biểu tình đến khi bàn giao nhà. Khi nhận bàn giao, nếu chủ đầu tư không sửa mà ép cư dân nhận nhà, cư dân sẽ tiếp tục phản đối”, cư dân này nhấn mạnh.

Việc chủ đầu tư và cư dân Anland Complex không tìm ra được tiếng nói chung dù đã tổ chức nhiều cuộc đối thoại khiến một số “lùm xùm” ở dự án này vẫn chưa có hồi kết.

QOV.VN – sẽ tiếp tục tài liệu về vấn đề này!

Nguyễn Mạnh

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
==> Bạn biết gì về một số quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339