Không thuộc lĩnh vực làm đẹp hay thời trang nên việc 1 công ty nhà đất ở TP.HCM tung chiến lược phát triển sản phẩm nhắm vào nữ giới đã tạo bất ngờ và mau chóng trở thành hiện tượng của phân khúc.
Thắng nhờ chiến lược phục vụ bạn nữ
Theo 1 báo cáo gần đấy nhất của BCG (Boston Consulting Group), có đến 1/4 CEO và thành viên Ban Giám đốc ở Việt Nam là phụ nữ – cao gấp đôi so có mật độ bình quân 12% của khu vực Đông Nam Á.
Điều này lý giải ở sao ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam đang là phân khúc màu mỡ, quyến rũ đa số một vài thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, thẩm mỹ quốc tế. Song khi 1 công ty nhà đất tung chiến lược “lấy lòng” phái đẹp lại là câu chuyện đầy bất ngờ.
Đại diện công ty chia sẻ, “Hiện nay, xu hướng phụ nữ có tác động hoặc thậm chí trực tiếp chọn lọc nhiều vấn đề về tài chính, liên quan đến tài sản giá trị càng ngày càng rõ nét. Vì vậy, có dự án đang triển khai là Phú Mỹ Hưng Midtown, ngoài một vài nguyên tắc tiện ích, chất liệu thi công đẳng cấp có lý do từ Châu Âu cũng như công viên hoa anh đào Sakura Park đặc trưng, chúng tôi còn đặc trưng quan tâm đến nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe gia đình, con cái của bạn nữ ngay ở không gian mà họ sinh sống.”
Có rất nhiều nhân tố để người mua chọn lọc chọn căn nhà. Tuy nhiên, có thể nói, chiến lược khôn ngoan này đã giúp công ty thuyết phục bạn dễ hơn khi cả ba GĐ không ngừng nghỉ của Phú Mỹ Hưng Midtown đều đạt mật độ tiêu thụ thành công 98-100% chỉ trong vài tiếng mở phân phối. Trong đấy, GĐ 3 của dự án là The Signature được chào phân phối đợt Thứ nhất vào cuối tháng 1 vừa qua được xem là công trình điểm nhấn của toàn khu phức hợp.
Chủ đầu tư cho biết, có lợi thế về địa điểm cũng như lượng cung hạn chế, “sức nóng” của The Signature vẫn đang tiếp tục tăng cao có khối nhà M7A sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 này. Hiện nay, chủ đầu tư đang thống kê nghiêm ngặt lượng hồ sơ đăng ký mua nhằm chắc chắn công tác tổ chức, phục vụ chu đáo trong ngày mở phân phối.
Thiết kế căn hộ chung cư, tiện ích ưu tiên dành cho phụ nữ
Nếu trước đấy, một vài làm việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như yoga, sauna, massage… được xem là dịch vụ xa xỉ thì nay các dịch vụ này đang được sử dụng không ngừng nghỉ. Đặc biệt, đối có chị em phụ nữ tân tiến, đấy được xem là các nhu cầu thiết yếu giúp bình phục năng lượng, cải tạo sức khỏe, sắc đẹp sau các giờ làm việc căng thẳng.
Tuy nhiên, do đặc biệt văn hóa của Việt Nam nên ngoài công việc ngoại khu xã hội, hầu như toàn bộ chị em phụ nữ còn đảm trách thêm việc nội trợ, chăm sóc con cái… Do đấy, việc có thể sắp xếp thời gian cho chính bản thân thư giãn, làm đẹp… đối có chị em đôi khi lại là điều không dễ; và thêm gặp khó đấy là để đến trọng điểm thể thao, thẩm mỹ… đều phải kết nối xa và không tập trung 1 chỗ.
Đánh vào tâm lý này, ở dự án đang triển khai là Phú Mỹ Hưng Midtown, chủ đầu tư đã tăng thêm các hạng mục tiện ích phục vụ trực tiếp cho đối tượng nữ như phòng sauna, massage, yoga… giúp một vài chị em có thể tha hồ tận hưởng thời gian rảnh rỗi 1 một vàih tối ưu nhất, ngay ở nơi mình ở mà không cần phải đi đâu xa hơn.
Không dừng lại đấy, Phú Mỹ Hưng cho biết, việc bố trí, sắp xếp một vài tiện ích ở địa điểm nào cũng được cân nhắc kỹ lưỡng để dễ dàng nhất cho cư dân khi sử dụng. Chẳng hạn, khu vực của trẻ con luôn được bố trí gần một vài tiện ích người lớn để một vài bà mẹ yên tâm thư giãn nhưng vẫn có thể trông nom một vài bé. Tại công trình The Signature, chủ đầu tư còn tinh ý khi sử dụng kính bao ngoại khu cho phòng chơi của trẻ, để bố mẹ có thể dễ dàng quan sát trong khi đang sử dụng một vài tiện ích kề bên.
Ghi điểm thêm có bạn, đặc trưng là có chị em phụ nữ, một vài tiện ích đều được bố trí ở các địa điểm đẹp nhất của tòa nhà.
Theo đấy, một vài tiện ích nội khu phục vụ cư dân The Signature gồm phòng gym, khu vực tập yoga, khu nướng BBQ, phòng chơi cho bé, phòng đa năng, sauna, massage được bố trí ở khối nhà M7A và kết nối có tầng tiện ích hồ bơi vô cực, khu thủy liệu pháp, jacuzzi… của khối nhà hình trứng theo hướng trực diện dòng sông và Sakura Park. Nhờ đấy, các tầm nhìn đẹp, thông thoáng được tối ưu để cư dân vừa sử dụng tiện ích, vừa có thể ngắm nhìn dòng sông, công viên hoa anh đào Sakura Park hay phong cảnh hoa viên…
Bên cạnh đấy, ở tầng trệt và tầng hai của một vài tòa nhà là cửa hàng có thể phát triển một vài dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, thời trang, salon tóc,… giúp hệ thống dịch vụ, tiện ích ở The Signature được hoàn chỉnh, cung cấp ở chỗ các nhu cầu của cư dân nhìn chung và chị em phụ nữ nói riêng.
Dự án Q7 Sài Gòn Riverside Complex tọa lạc ở mặt các con phố các con phố Đào Trí (lộ giới 40m), được bao bọc bởi 3 nhánh sông Sài Gòn, đã tạo nên 1 địa thế vô cộng đắc địa, gần gũi có môi trường xung quanh mà khó có dự án nào có thể so sánh được có căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex.
Quy Mô Dự Án Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex
Diện tích toàn khu đất: 75.224,5 m2
Số block: 05
Số tầng: 34 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng để xe trên cao
Số căn hộ chung cư: 3.580 (4 block)
Diện tích căn hộ chung cư: từ 53,2 – 86,69 m2
TTTM, nhà phố thương mại, office-tel, căn hộ chung cư, trường học, khu nhà liên kế==> Tìm hiểu thêm Q7 Saigon Riverside Complex