TGĐ Ciputra Hanoi tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng The BrandLaureate

Mới đây, ngày 20/11/2018 tại Hà Nội, khu dân cư Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi đã được xướng tên “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc địa cầu, hạng mục Khu thành thị vệ tinh” tại Giải thưởng The BrandLaureate Special Edition World Awards 2018.

The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu địa cầu là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và thi công thương hiệu qui mô quốc tế. Được sáng lập bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) – tổ chức cách tân và phát triển thương hiệu duy nhất trên địa cầu, The BrandLaureate tôn vinh các thương hiệu xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực tại các quốc gia khác nhau.

Tại Việt Nam, Chủ nhà của các giải thưởng là những thương hiệu xứng đáng được thẩm định bởi hội đồng giám khảo danh tiếng và nhận được sự tin yêu bình chọn của hội người tiêu dùng tại Việt Nam. Năm 2018, Ciputra Hanoi vừa trở thành đại diện của BĐS Việt Nam vinh dự được trao giải “Thương hiêu Bất động sản xuất sắc địa cầu 2018 – Hạng mục Khu thành thị vệ tinh”.

Nhân sự kiện được trao giải thưởng danh giá, ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi đã cởi mở về những thành tựu đẹp mang dấu ấn Ciputra Hanoi.

Xin Ông chia sẻ về chiến lược thương hiệu của Ciputra.

Mục tiêu chiến lược của dự án bất động sản Ciputra là để cách tân và phát triển thành công một khu thành thị phức hợp đồng bộ (bao gồm quần thể nhà ở, công trình thương mại, tiện ích công cộng) theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam, nơi chúng tôi thi công những ngôi nhà phản ánh văn hóa truyền thống truyền thống Việt “tam đại đồng đường” kết hợp hài hòa với văn hoá sống “xanh” cao cấp và sự sang bắt nhịp với các chuẩn quốc tế.

Khu thành thị luôn đề cao và kết hợp năm nhân tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong thi công và kiến tạo các giá trị cuộc sống để mang đến sự yên tĩnh, thanh bình, không gian xanh và văn hóa truyền thống sinh thái cho cư dân tại khu thành thị Ciputra Hanoi trong một chốn về bình an ngay trong lòng thủ đô. Đến nay, Ciputra Hanoi là sự chọn lọc xuất sắc của cộng đồng cư dân quốc tế với hơn 40% là cư dân nước ngoài. Chúng tôi mong rằng cộng đồng Ciputra Hanoi tiếp tục cách tân và phát triển và Ciputra sẽ được các thế hệ mai sau tiếp nối chọn lọc là ngôi nhà hạnh phúc.

Diện tích cây xanh và mặt nước chỉ chiếm tới 77ha qui hoạch.

Cho đến nay, sự thành công của Ciputra Hanoi trong thương hiệu tại Việt Nam biểu hiện rõ nét nhất ở điều gì thưa Ông?

Thành công của chúng tôi được tích lũy từ sự chọn lọc của hơn 7.000 cư dân tinh hoa cao cấp và chúng tôi có thể tự hào rằng Ciputra là Khu thành thị có cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất. Điều này chỉ có thể có được khi chúng tôi sự thật am hiểu nhu cầu, mong muốn của cư dân và quý khách, và đúc kết trong tầm nhìn chiến lược cách tân và phát triển thành thị. Ciputra Hanoi là công ty tiên phong trong lĩnh vực đầu tư cách tân và phát triển thành thị và BĐS bền vững ở Việt Nam và chính vì vậy chúng tôi luôn là chọn lọc xuất sắc của cư dân thành đạt khát khao và yêu thích cuộc sống thành thị xanh, sang, cao cấp.

Ông có thể phân tích những đối thủ của Ciputra Hanoi là những ai?

Đối với tôi, Ciputra Hanoi không có đối thủ tranh giành, chúng ta đều là các đối tác đầu tư BĐS với chiến lược cách tân và phát triển phong phú cùng hướng tới một mục tiêu chung. Có nhiều chủ kiến cho rằng chúng tôi đã và là một cuộc cách mạng cho thị trường Bất động sản Hà Nội. Cách đây hơn 20 năm, Ciputra Hanoi là thương hiệu Bất động sản nước ngoài đầu tiên triển khai dự án bất động sản ở thị trường BĐS Việt Nam.

Nhưng tôi luôn tin rằng chúng tôi chính là đối thủ của chính mình. Mỗi ngày qua, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo thêm nhiều giá trị mới cho mọi cư dân và quý khách. Mang đến điều tốt đẹp nhất thì dễ nhưng để duy trì điều tốt đẹp đó luôn là một thử thách. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng tôi sẽ luôn chắc chắn thương hiệu tốt nhất của chúng tôi trên mọi phương diện thực hiện. Đó là lời cam đoan đã được duy trì suốt chặng đường 20 năm qua và sẽ còn tiếp nối trong mai sau phần bên trước.

Ciputra Hanoi rộng 300 héc-ta, sở hữu Tổ hợp ẩm thực, thể thao và vui chơi – Ciputra Club rộng 10.000m2.

Xin Ông cho thấy ý nghĩa của giải thưởng đối với Ciputra Hanoi?

Đối với chúng tôi, Giải thưởng lớn này là một sự thẩm định minh bạch về thành tựu mà chúng tôi đạt được trong công việc, nỗ lực, cống hiến mà đội ngũ Ciputra Hanoi đã tâm huyết vun đắp suốt trong quãng 20 năm qua để tạo nên thương hiệu riêng của Khu thành thị quốc tế Ciputra Hanoi bằng môi trường sống sự thật chất lượng. Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa và xin được dành tặng tới toàn thể Quý cư dân Ciputra Hanoi, những người đã góp phần làm nên thương hiệu Bất động sản tốt nhất và chính là những đại sứ thương hiệu của Ciputra Hanoi.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN