Vietnam Airlines cải thiện suất ăn trên máy bay, bắt đầu bổ sung vải thiều, tương lai sẽ thêm nhãn lồng

Trong dao động 15-20 ngày, Vietnam Airlines sẽ phục vụ dao động 2 tấn vải thiểu cho hành khách trên một số chuyến bay.

Theo tài liệu từ Hãng hàng không Vietnam Airlines, từ ngày 15/6, Vietnam Airlines đã phục vụ món tráng miệng vải thiều đối có một số bữa ăn trên khay cho một số hành khách hạng Thương gia và hạng Phổ thông Đặc biệt trên một số chặng bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Hà Nội.

Theo chuẩn bị, món tráng miệng vải thiều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ hành khách trong dao động 15-20 ngày có tổng lượng vải cung cấp trên một số chuyến bay vào dao động 2.000 kg.

Vải được phục vụ cho hành khách có lý do từ quê hương của vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), được trồng bón và thu hoạch theo nguyên tắc thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VietGAP.

Để có thể lên tới khay thức ăn của một số hành khách, quả vải sẽ phải qua quy trình cấp vải và kiểm định 3 bước. Vải thiều được hái từ buổi sáng sớm, ngay khi ngắt khỏi cây trong vòng 1 giờ, quả vải được nhúng vào nước lạnh có nhiệt độ từ 2-4 độ C trong vòng thời gian 2 phút. Vải sau khi làm lạnh được sơ chế (bỏ cành, loại bỏ quả sâu), phân loại và đóng ngay vào thùng xốp một sốh nhiệt có đá giữ lạnh, vận chuyển đến Công ty suất ăn hàng không Nội Bài (NCS).

Tại NCS, vải thiều sẽ được áp dụng lọc loại 1 lần nữa, ngâm khử trùng và giữ lạnh, cấp lên chuyến bay.

Trong thời gian tới, một số đặc sản vùng miền khác như nhãn lồng sẽ tiếp tục theo một số chuyến bay của Vietnam Airlines, làm đa dạng thực đơn một số bữa ăn, tăng cường Bên cạnh đó các trải nghiệm mới lạ của mỗi hành khách về dịch vụ của Hãng.

Ông Trịnh Văn Quyết: Bamboo Airways sẽ là hãng hàng không theo mô hình truyền thống như Vietnam Airlines, thậm chí còn có dịch vụ siêu đẳng cấp

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN