Rome by Diamond Lotus – Thiên đường nghỉ dưỡng trong kiến trúc sinh thái

Tại Rome by Diamond Lotus một định nghĩa mới đã được hình thành: “Tự nhiên là tiêu chuẩn mới của sự sang”.

Resort xanh xứng tầm đẳng cấp giữa Quận 2

Ông. Kevin Marks – kiến trúc sư người Pháp, nhạc trưởng của thiết kế phong cảnh Rome by Diamond Lotus chia sẻ: “Bảo tồn văn hóa truyền thống, bảo tồn môi trường xung quanh và bảo tồn tinh hoa nghệ thuật kiến trúc là điểm gặp gỡ giữa Landmark và Phúc Khang để cùng nhau tạo nên một cuộc sống xanh, sống sạch và sống khỏe tại Rome by Diamond Lotus”.

Đó cũng là nguyên do, từ những bước chân đầu tiên trở về tổ ấm Rome by Diamond Lotus, cư dân đã được tách biệt khỏi cuộc sống tiếng ồn ào và khói bụi bằng bức tường xanh kỳ vĩ và sẵn sàng hoà vào khu vườn nhiệt đới đạt tiêu chuẩn xanh chính phẩm Quốc tế trên diện tích 10.000m2 tại tầng trệt.

Tại khu vực tầng trệt, tất cả tiện ích đều được bố trí hợp lý nhằm cung cấp nhu cầu vui chơi, vui chơi của trẻ em, và ngay phía đối diện là các dịch vụ tận hưởng cuộc sống của người lớn như: quán coffe, vườn nướng BBQ,… chính cách bố trí này tạo nên sự dễ dàng để các bậc phụ huynh vừa họp mặt vừa quan sát con trẻ vui chơi: “Tối ưu công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cho từng góc nhìn nhỏ nhất là sự khác hoàn toàn mà dự án nhà ở mang đến cho quý cư dân”.

Không dừng lại tại đó, Phúc Khang còn dâng tặng tất cả mặt bằng tầng 6 một Resort xanh đẳng cấp với quần thể vui chơi – nghỉ dưỡng đẳng cấp và hồ bơi nước mặn vô cực tại đây sẽ khiến cư dân vừa được thả mình dưới làn nước xanh trong vắt vừa ngắm khung cảnh đô thị mỗi sớm bình minh và mỗi buổi chiều tà. Toàn bộ khu vực lòng hồ được trang trí bằng các điểm ánh sáng vẽ lên những chòm sao hoàng đạo sẽ khiến cư dân như đang bơi trong dòng sông ngân hà tạo nên một khung cảnh vừa nguy nga, lộng lẫy vừa lãng mạn giữa khu vườn địa đàng ngay trung tâm Quận 2.

Bên cạnh đó, dòng sông lười lại trở thành Hồ bơi kết hợp mini water park giúp cư dân nhỏ tuổi của Rome by Diamond Lotus có một điểm hẹn hấp dẫn sau giờ học căng thẳng. Khu vực thư giãn với sun bench sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn hiếm có, như được nằm trên mặt nước bên dưới bóng cây của vườn địa đàng hoa thơm cỏ lạ.

Bao quanh không gian hồ bơi là 3.000m2 với 16 tiện ích phục vụ chỉ dành cho cư dân Rome by Diamond Lotus như phòng Yoga, Gym, phòng Business,….được kết nối với nhau bằng vách ngăn di động tận dụng tối đa tối đa diện tích sử dụng cho cư dân. Đây là bước tiến kỹ thuật thiết kế và bố trí không gian nhằm tạo thuận lợi tối đa trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Một thiên đàng nghỉ dưỡng tại tầng 6 sự thật đã biến Rome By Diamond Lotus trở thành điểm nhấn về việc nâng cao chất lượng cuộc sống và chất lượng tinh thần cư dân. Sau khi thỏa thuê bơi lội trong dòng sông ngân hà thì bể sục Jacuzzi với phong phú loại hình bể có nhiệt độ nóng lạnh khác nhau như thường thấy trong Roman Bath sẽ là sự viên mãn của cuộc phiêu lưu cảm xúc khi cơ thể được tận hưởng, được thư giãn chăm sóc trong bể massage nước ấm và săn chắc làn da trong bể massage nước lạnh. Hãy cùng đắm chìm sự an nhiên, viên mãn nơi đây, ngắm bình minh hay hoàng hôn trong làn nước xanh trong mát của bể bơi nước mặn trên không cùng ly champagne hảo hạng sẽ sự thật đánh thức mọi giác quan của bạn.

Cuộc sống xanh tiên tiến trong tinh hoa kiến trúc nhân loại

Rome by Diamond Lotus – Thiên đường nghỉ dưỡng trong kiến trúc sinh thái - Ảnh 1.

Không chỉ là nơi để ở, Rome by Diamond Lotus là chốn về.

Chào đón cư dân ngay lúc bước chân vào tòa nhà là hàng cột uy nghi, mạnh mẽ của 06 tầng thương mại theo chuẩn thức cột La Mã, những thức cột này đã mang đến cho kiến trúc tòa nhà một bề ngoài, một sức sống, chịu đựng được thử thách của thời gian, biểu trưng cho vẻ đẹp trong sáng, khỏe mạnh và sắc sảo của kiến trúc cổ điển. Những hàng cột La Mã được giả dụ những nốt nhạc hoàn mỹ trong bản nhạc cổ điển, đạt tới vẻ đẹp tuyệt vời thẩm mỹ, nhưng lại không quá rườm rà cầu kỳ, sẽ tạo điếm nhấn ấn tượng mạnh mẽ và trang trọng, chào đón các cư dân của toà nhà và du khách tham quan đến tham dự dịch vụ mua sắm ở khu thương mại của Rome by Diamond Lotus.

Rome by Diamond Lotus – Thiên đường nghỉ dưỡng trong kiến trúc sinh thái - Ảnh 2.

Những hàng cột La Mã vươn cao đến 14m như hàng chiến binh chào đón cư dân và du khách bước chân vào tòa nhà Rome by Diamond Lotus.

Một trong những di sản nữa của kiến trúc La Mã để lại chính là kết cấu mái vòm, một đặc trưng trong mọi thiết kế của mình với ý nghĩa trở thành các chi tiết chịu lực được phân bố đồng đều trọng lực của tất cả của công trình. Các mái vòm Rome by Diamond Lotus được sắc sảo kết hợp thêm các chất liệu như nhôm, kính,… dung hòa tính cổ điển và tiên tiến, phối hợp tuyệt vời với các gờ chỉ tinh xảo theo phân vị ngang của các tầng dự án nhà ở. Họa tiết hoa văn điêu khắc trong công trình được giảm đi, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng hơn.

Các điểm nhấn trên bề mặt phẳng có xu hướng hạn chế bớt khung, hoa văn cũng như các mảng tường. Các hình khối được thiết kế phong phú và biến tấu để thích hợp hơn với không gian người sử dụng. Các khối tháp hình thành các phân vị đứng từ công năng mặt bằng như vách lo-gia, nhịp điệu của cửa… sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát vươn cao cho công trình.

Sân thượng kết thúc bằng vòm cong Roman cách điệu hình vương miện với điểm nhấn là chum trên đỉnh tòa nhà như một viên Ngọc Lục Bảo đính trên đỉnh vương miện, tạo nên một tổng thể hài hoà, bề thế và hoành tráng, toát lên phong thái vương giả quí tộc, mang lại cảm giác tự hào cho các cư dân sống trong toà nhà. Những chủ sở hửu Rome by Diamond Lotus hoàn toàn hài lòng về một cuộc sống đỉnh cao – một bản giao hưởng mới giữa phong cách sống xanh tiên tiến và thẩm mĩ kiến trúc văn minh Châu Âu, là tiền đề cho những giá trị di sản mới trong Kiến trúc Đô Thị Phố Đông.

Nhà Phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã thành công khi chọn lọc tạo lập một môi trường sống mang giá trị cao từ tư tưởng đến bề ngoài, từ bề ngoài đến công năng, từ công năng đến cung cấp tiện nghi đẳng cấp nhằm làm hài lòng tối đa ngũ quan của những cư dân đã tin tưởng và chọn lọc sẽ sinh sống gắn bó tại nơi đây: Rome by Diamond Lotus không chỉ là nơi để sống, Rome by Diamond Lotus sẽ là chốn về, là tổ ấm.

Thông tin dự án nhà ở, nghiên cứu thêm tại:

Website: http://rome.diamondlotus.vn

Hotline: (028) 730 01 345.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339