Khai Sơn với những hoạt động hướng về cộng đồng

QOV.VN – Công ty Cổ phần Khai Sơn luôn chú trọng đến trách nhiệm của 1 doanh nghiệp đối có cộng đồng, đặc thù hướng đến việc đâyng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững của xã hội. Trách nhiệm này không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của từng nhân viên.

Phát triển kinh doanh song hành có trách nhiệm xã hội

Với hơn 20 năm thi công và phát triển, từ 1 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực sản xuất chất liệu thi công, trải qua một số thăng trầm của năm tháng, Công ty Cổ phần Khai Sơn đã dần trưởng thành, phát triển, mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh sang nhà đất.

Từ một số công trình thi công một số nhà máy, xí nghiệp, Khai Sơn thi công một số khu thành phố diện tích như: Dự án Khu thành phố Khai Sơn (Thuận Thành, Bắc Ninh); Dự án đầu tư và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Khai Sơn – Thuận Thành 3; Dự án đầu tư tuyến các con phố 40m từ đê Ngọc Thụy đến Khu thành phố mới Thượng Thanh (quận Long Biên, TP. Hà Nội);…

Song song có một số làm việc kinh doanh nhạy bén, linh hoạt và hiệu quả, Công ty Cổ phần Khai Sơn luôn tích cực thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp có cộng đồng.

Để làm được điều đây, Ban lãnh đạo và nhân viên của Công ty Cổ phần Khai Sơn đã hợp tác tích cực có nhiều cơ quan ban ngành, một số tổ chức từ thiện và người dân địa phương để thực hiện nhiều chương trình nhằm phát triển năng lực cộng đồng; đồng hành cộng một số làm việc từ thiện ý nghĩa.

Nỗ lực hướng tới cộng đồng bằng một số hành động thực ở

Nỗ lực thực hiện trách nhiệm có cộng đồng, xã hội, làm việc ý nghĩa Thứ nhất mà Khai Sơn thực hiện đây là thành lập Quỹ từ thiện Khai Sơn. Quỹ được thi công dựa trên dựa trên sự tương thân tương ái, có mục tiêu lâu dài và không ngừng nghỉ của tấm lòng hảo tâm và sự hướng thiện sâu sắc.

Công ty Cổ phần Khai Sơn ủng hộ chương trình “Vòng tay nhân ái” của TP. Hà Nội 1 tỷ VNĐ

Công ty Cổ phần Khai Sơn ủng hộ chương trình “Vòng tay nhân ái” của TP. Hà Nội 1 tỷ VNĐ

Trong nhiều năm qua, Quỹ từ thiện Khai Sơn đã có nhiều làm việc từ thiện ý nghĩanhư: Chương trình ủng hộ chi phí thi công nhà ở cho một số hộ nghèo ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh (tổng giá trị chi phí là 20 căn nhà trị giá 900.000.000VNĐ); phối hợp cộng Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật tặng quà cho trẻ em khuyết tật; Chương trình “Mái ấm tình thương” lợp tất cả mái nhà trọng điểm đã cũ, dột nát bằng tấm lợp tôn Khai Sơn; Trao tặng một số nhà tình nghĩa cho một số bà mẹ Việt Nam anh hùng, một số gia đình liệt sỹ… góp phần vào công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Quỹ khuyến học Khai Sơn đồng hành cộng chương trình: Lễ tuyên dương – Khen thưởng thành tích cho một số giáo viên và học sinh hoàn hảo và học sinh có tình cảnh gặp khó biết vươn lên trong học tập của Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh trong năm học 2014-2015

Quỹ khuyến học Khai Sơn đồng hành cộng chương trình: Lễ tuyên dương – Khen thưởng thành tích cho một số giáo viên và học sinh hoàn hảo và học sinh có tình cảnh gặp khó biết vươn lên trong học tập của Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh trong năm học 2014-2015

Bên cạnh đây, Công ty Cổ phần Khai Sơn còn thành lập Quỹ khuyến học Khai Sơn nhằm gây dựng quỹ hỗ trợ học bổng cho học sinh có tình cảnh gặp khó vươn lên trong học tập; Khen thưởng một số thầy giáo, cô giáo và học sinh có thành tích hoàn hảo trong giảng dạy và học tập. Các chương trìnhcụ thể như: Lễ tuyên dương – Khen thưởng thành tích cho một số giáo viên và học sinh hoàn hảo và học sinh có tình cảnh gặp khó biết vươn lên trong học tập của Huyện Thuận Thành – Tỉnh Bắc Ninh trong năm học 2014-2015; Lễ tuyên dương, khen thưởng cho một số em học sinh đạt giải cao trong một số kì thi học sinh giỏi cấp Huyện/Tỉnh/Quốc gia và một số giáo viên dạy giỏi trong năm học 2014-2015;….

Phát triển nguồn nhân lực–nâng tầm địa vị

Không chỉ chú trọng trong một số làm việc thiện nguyện thực hiện cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Khai Sơn còn quan tâm thực hiện chính sách bán hàng phúc lợi dành cho chính nhân viên như:Khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở một số trung tâm y tế công danh tiếng ở TP. Hà Nội; Chính sách chăm sóc cho nhân viên nữ trong GĐ thai sản; Các làm việc du lịch và teambuilding toàn doanh nghiệp trong và ngoài nước; Chính sách khen thưởng năm và dịp lễ; … Đều đặn mỗi năm, nhân viên hoàn hảo của doanh nghiệp được du lịch trong và ngoài nước, ….

Công ty Cổ phần Khai Sơn luôn chú trọng thi công và phát triển đội ngũ nhân lực

Công ty Cổ phần Khai Sơn luôn chú trọng thi công và phát triển đội ngũ nhân lực

Ban giám đốc và nhân viên luôn đồng hành, thảo luận cộng tìm biện pháp cho công việc có mục tiêu phục vụ khách mỗi ngày 1 tốt hơn và tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin tưởng và đồng cảm giữa mọi người. Với phương châm quản trị này, Khai Sơn đã tạo động lực làm việc, tinh thần tranh giành và sự đồng lòng xuyên suốt cho hàng trăm nhân sự. Và có tới hơn 80% nhân sự gắn bó, trung thành có doanh nghiệp trên 2 năm liền và cũng có nhiều nhân viên làm việc ở doanh nghiệp qua 2 thế hệ.

Bởi vậy, ông Trần Thái Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khai Sơn chia sẻ: “Lợi nhuận từ làm việc kinh doanh và đầu tư chẳng thể chỉ chỉ dành cho cổ đông, mà cần được chia sẻ cho nhân viên, cộng đồng và xã hội. Điều này góp phần thi công 1 tập thể vững mạnh, trách nhiệm chung, tinh thần đồng cảm, chia sẻ có cộng đồng, cộng nhau phát triển bền vững”.

Thu Phương

Tìm hiểu thêm he so su dung dat la gi ?
==> Bạn biết gì về một số quận Tp Hồ Chí Minh chưa ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339