Fairy Town tiếp tục hút khách ngày mở bán 23/06

QOV.VN – Hội tụ nhiều ưu thế nổi trội, Fairy Town Vĩnh Yên vẫn luôn được xem là “điểm nóng” của phân khúc bất động sản Vĩnh Phúc. Tại sự kiện mở phân phối chính thức diễn ra vào ngày 23/06 vừa qua, dự án lôi kéo hàng trăm bạn tới tham dự.

Dự án Fairy Town lôi kéo đông đảo sự quan tâm từ bạn

Dự án Fairy Town lôi kéo đông đảo sự quan tâm từ bạn

Tại sự kiện, Chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án G5 và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho bạn tham dự sự kiện và tri ân bạn đã mua sản phẩm. Nhiều giải thưởng giá trị như xe máy hãng Honda Lead, Smart Tivi Samsung, Máy giặt Electrolux, Quạt điều hòa Midea có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng đã tìm thấy chủ sở hửu.

Trúng thưởng 2 giải thưởng trong buổi mở phân phối, chị Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ nhân của 7 căn ở dự án hào hứng chia sẻ:“Tôi và em trai đã có 14 căn ở dự án Fairy Town. Hôm nay đến đó tham dự mở phân phối, tôi thấy dự án đang ngày 1 đã đi vào hoạt động cơ sở hạ tầng và đã có văn bản pháp lý đầy đủ. Được biết, tập đoàn Vingroup sẽ thi công trọng điểm thương mại Vincom ngay cạnh dự án nên tôi thấy chọn lọc đầu tư của tôi ở Fairy Town là vô cùng đúng đắn. Chắc chắn tiềm năng tăng giá của dự án sẽ rất cao trong tương lai”.

Khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang trúng giải nhất

Khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang trúng giải nhất

Trong đợt mở phân phối này, chủ đầu tư cũng tung ra 25 sản phẩm đẹp có quy mô từ 100 – 300m2 mặt một số con phố 5m, 6m, 7m, 8m và giáp giới có trục một số con phố chính mặt một số con phố 22.5 – 25m. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng đưa ra nhiều ưu đãi quyến rũ dành cho bạn đặt mua dự án ngay trong dịp mở phân phối này. Cụ thể, bạn được khấu 5% khi chi trả ngay 95% giá trị Hợp đồng. Các bạn mua từ 3 căn trở lên sẽ được chiết khấu từ 1,5% đến 2% giá trị hợp đồng.

Anh Nguyễn Quang Huy, bạn đặt mua 1 lô ngay ở sự kiện và may mắn trúng giải đặc thù xe máy hãng Honda Lead trị giá 40 triệu đồng vui mừng chia sẻ:“Tôi đã nghiên cứu kỹ dự án Fairy Town và hôm nay tôi chọn lọc xuống tiền mua. Hôm nay lô nhà tôi chọn mua cũng có một số bạn khác muốn có và phải bốc thăm, rất may mắn là tôi đã bốc thăm được. Tôi chọn lọc đặt mua Fairy Town bởi đó là 1 dự án hoàn toàn khác biệt có một số dự án khác ở TP. Vĩnh Yên. Dự án có 2 con một số con phố lớn thuộc quy hoạch của đô thị nên trong tương lai sẽ trở thành khu phố mới tấp nập. Hơn nữa, tôi là người dân ở Vĩnh Yên nên tôi thấy được dự án một sốh tân từng ngày, tôi tin rằng sau khi đã đi vào hoạt động hoàn toàn hạ tầng, dự án sẽ không có mức giá như giai đoạn này nữa mà sẽ tăng thêm đáng kể.”

Đại diện CDT FairyLand trao giải đặc thù cho Khách hàng Nguyễn Quang Huy

Đại diện CDT FairyLand trao giải đặc thù cho Khách hàng Nguyễn Quang Huy

Khu phố mới Fairy Town tọa lạc ở địa điểm đắc địa thuộc vùng lõi của đô thị Vĩnh Yên – Vị trí vàng hiếm hoi còn lại ở trọng điểm đô thị. Dự án được định hướng thi công theo mô hình khu phố mới tiên tiến bậc nhất đô thị Vĩnh Yên có một số loại hình: Biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại. Đây là dự án nhà ở Thứ nhất ở TP. Vĩnh Yên được thi công kết hợp kinh doanh thương mại, dịch vụ được đầu tư bài bản, kiến trúc tối ưu cho thương mại và thông thoáng cho nhà ở. Dự án hội tụ đầy đủ một số tiện ích nội khu như: vườn cây xanh mát, khu vui chơi, phòng tập gym, yoga, sân tennis, cầu lông, bể bơi, phòng sinh hoạt cùng đồng, khu mua sắm,… nhằm cung cấp tối đa nhu cầu của người dân địa phương cũng như một số chuyên gia nước ngoài về 1 không gian sống xanh, an lành, tiện nghi và văn minh nhất.

Với thế mạnh giá cả hợp lý, địa điểm, tiện ích tiên tiến cùng tiềm năng phát triển cao, Fairy Town tiếp tục là điểm đến hoàn hảo của bạn và một số nhà đầu tư bất động sản.

Liên hệ ngay Đất Xanh Miền Bắc: 0943.66.9191 để được đặt chỗ các căn đẹp nhất.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh gia re Xem ngay
==> mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339