Khởi công đường vành đai 3, Nhơn Trạch “điểm nóng” đầu tư bất động sản

Hàng loạt tín hiệu tích cực từ việc thi công hạ tầng, phát triển kinh tế và địa điểm chiến lược… đang giúp cho phân khúc nhà đất Nhơn Trạch chuyển mình mạnh mẽ.

Không lâu nữa, đây sẽ là 1 thành phố vệ tinh đáng sống chỉ một vàih trọng tâm TP.HCM dao động 20-30 phút đi lại.

Là 1 trong một vài thành phố công nghiệp lớn của Đồng Nai, Nhơn Trạch có rất nhiều lợi thế phát triển

Khơi dậy tiềm năng

Thời gian gần đây, phân khúc nhà đất (bất động sản) Nhơn Trạch được nhiều chuyên gia nhận định đang có sự chuyển biến mạnh mẽ. Hiện nay khả năng kết nối Nhơn Trạch có TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và một vài tỉnh miền Tây đã được cải thiện đáng kể khi ngoài xa lộ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51, nhiều tuyến giao thông quan trọng như 25C, 319, Tôn Đức Thắng mở rộng, Vành đai 3, các con phố xa lộ Bến Lức – Long Thành cũng đang dần đã đi vào hoạt động. Ngoài ra, 1 loạt công trình trọng tâm khác như cầu nối quận 2 và quận 9, tuyến monorail TP.HCM – Nhơn Trạch – Long Thành… cũng đã được nhà nước đưa vào danh sách ưu tiên đầu tư trong vài năm tới.

Theo một vài chuyên gia bất động sản, Nhơn Trạch hiện đang bước vào GĐ phát triển mà khu Đông TP.HCM từng trải qua. Do vậy, khi một vài công trình giao thông nói trên đưa vào khai thác kết hợp cộng có sân bay quốc tế Long Thành sẽ là cú hích quan trọng giúp bất động sản ở đây tăng lên giá trị mạnh mẽ.

Bên cạnh hạ tầng giao thông, Nhơn Trạch còn là 1 trong một vài địa phương có tốc độ phát triển kinh tế bậc nhất tỉnh Đồng Nai có mức tăng trưởng bình quân dao động 15%/năm. Cơ cấu kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp – thi công chiếm 53%, thương mại – dịch vụ chiếm 41% và nông nghiệp 6%.

Theo thống kê, hiện trên địa bàn Nhơn Trạch có 8 khu công nghiệp có tỉ lệ lấp đầy đạt trên 80%, lôi kéo hơn 83.000 doanh nhân, chuyên gia, người lao động đến sinh sống, làm việc. Đây là điều kiện rất tốt để phân khúc bất động sản ở đây phát triển một vài phân khúc như nhà phố, villa và cả căn hộ chung cư khi lượng người nhập cư càng ngày càng đông đúc.

Tăng tốc hình thành thành phố vệ tinh

Với địa hình đất đồi vững chắc, bao quanh là một vài con sông lớn như: sông Đồng Nai, Lòng Tàu, Thị Vải và rất gần biển nên khí hậu của Nhơn Trạch luôn trong lành, mát mẻ, phù hợp để hình thành một vài khu thành phố mới.

Hiện nay, trước áp lực dân số lên đến 13 triệu người, TP.HCM nhiều người dân bắt đầu nghĩ đến việc dịch chuyển ra vùng ven sinh sống. Trong đây, Nhơn Trạch lọt vào tầm ngắm khi có địa điểm hoàn hảo có dao động một vàih chỉ 1 con sông.

Thực tế cho thấy, thời gian qua, trong khi TP.HCM tăng cường đầu tư hạ tầng ở khu Đông thì chính quyền tỉnh Đồng Nai cũng tái khởi động việc đầu tư thi công hạ tầng ở Nhơn Trạch. Theo đây, hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích đang từng bước được cải thiện và đầu tư mới nhằm phát triển hoàn chỉnh một vài tính năng quan trọng từ giáo dục, y tế cho đến vui chơi vui chơi. Cùng có đây, nhiều dự án diện tích lớn cũng đang được một vài công ty rầm rộ triển khai thi công.

Bên cạnh đây, Nhơn Trạch cũng hội tụ cả 4 loại hình giao thông huyết mạch: các con phố thủy, các con phố bộ, các con phố sắt và các con phố hàng không. Không lâu nữa, huyện công nghiệp này sẽ trở thành 1 thành phố vệ tinh đáng sống chỉ một vàih trọng tâm TP.HCM dao động 20-30 phút đi lại.

Các công trình giao thông mới được đưa vào khai thác kết hợp cộng dự án sân bay quốc tế Long Thành đã tạo nên cú hích giúp bất động sản Nhơn Trạch tăng lên giá trị.

Đây cũng là nguồn gốc khiến nhiều dự án bất động sản được triển khai trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Dự kiến nửa cuối năm nay, giá đất Nhơn Trạch sẽ là 1 ẩn số lớn, chỉ khi tình hình thực ở được công khai thì đây mới là con số chính xác nhất có thể.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh gia re Xem ngay

==> Mở bán Shophouse Bình Đăng Quận 8 xem ngay

==> mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339