Với sự xuất hiện của 1 vài tập đoàn BĐS danh tiếng, Hạ Long đang vươn lên trở thành thủ phủ của du lịch Việt Nam.
Dù có các bãi biển đẹp, song chục năm về trước, Đà Nẵng không có tên trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đà Nẵng chỉ thành “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” và là tâm điểm của ngành công nghiệp không khói khi có sự đầu tư mạnh của 1 vài tập đoàn lớn cũng như sự vào cuộc của chính quyền địa phương,… tạo nên các khu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi vui chơi tầm cỡ quốc tế.
Phú Quốc, từ 1 làng chài, nhờ sự đầu tư bài bản của các “ông lớn”, đã trỗi dậy thành 1 trong các thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng danh tiếng Việt Nam.
Tại phía Bắc, có di sản môi trường xung quanh địa cầu được UNESCO công nhận – Vịnh Hạ Long, Hạ Long đầy tiềm năng du lịch. Nhưng sau 20 năm kể từ khi được vinh danh, Hạ Long vẫn chật vật lôi kéo và níu chân du khách. Bài toán khó của Hạ Long được giải khi các “người khổng lồ” như Sun Group, Vin Group… xuất hiện.
Hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi vui chơi như Sun World Halong Complex có cáp treo Nữ hoàng đạt 2 kỷ lục địa cầu, trò chơi tiên tiến, cao cấp, Vòng quay Sun Wheel, Vườn Nhật, Cầu Koi, khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao Sun Premier Village Halong Bay… chính là đáp án.
Chỉ riêng 5 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh đã đấyn gần 7 triệu lượt khách, hơn cả Đà Nẵng năm 2017. Khách đến Quảng Ninh đa phần dừng chân ở Hạ Long, nơi có các lợi thế nêu trên.
Sun Premier Village Halong Bay – Khu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi vui chơi tầm cỡ quốc tế.
Cuối năm, khi Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức vận hành khai thác, hệ thống hạ tầng giao thông tiên tiến đã đi vào vận hành, du khách trong và ngoài nước sẽ nườm nượp đổ về Quảng Ninh nhìn chung, Hạ Long nói riêng.
Hạ Long đã không còn lo về lôi kéo khách. Việc Hạ Long cần làm là giữ khách ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn. Theo 1 vài chuyên gia, Hạ Long chỉ cần bứt phá Bên cạnh đấy về hệ thống cơ sở lưu trú hạng sang, chuỗi dịch vụ kinh doanh phong phú, sôi động, bổ sung các ngành hàng còn thiếu…, Hạ Long sẽ là điểm dừng chân dài ngày.
Khu vực Bãi Cháy là trọng tâm. Với qui mô giai đoạn này, mỗi ngày có hàng ngàn khách du lịch đổ về. Nhưng 1 vài mini hotel 3-5 sao sang trọng, nhà hàng danh tiếng, café, bar, spa… lại thiếu trầm trọng. Nguyên nhân của sự thiếu hụt này là do hiếm mặt bằng kinh doanh có qui mô rộng thích hợp, nằm ở địa điểm đẹp và đông người qua lại.
Dự đoán được phần thiếu này, nên ngay khi Tập đoàn Sun Group đưa ra phân khúc dòng shophouse qui mô rộng có tên gọi Boutique Shophouse nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, thì hàng trăm nhà đầu tư, kinh doanh, trong đấy rất nhiều 1 vài nhãn hàng lớn coi sản phẩm này như “bảo bối” bởi đã giải quyết được vấn đề mặt bằng kinh doanh rộng vốn đang là bài toán nan giải ở Bãi Cháy.
Boutique Shophouse nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay.
Mỗi căn Boutique Shophouse cao từ 3.5-5 tầng, có qui mô lên tới 300m2/sàn, có thể chia thành 21 phòng, 3 mặt thoáng, mặt đường 12m, Boutique Shophouse mau chóng “lọt tầm ngắm” của nhiều nhãn hàng lớn đang muốn mở rộng ở phân khúc Hạ Long.
Tới đấy, khi Boutique Shophouse đi vào vận hành, cộng có 1 vài dự án cao cấp nằm trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư, Hạ Long sẽ càng thêm sôi động, sầm uất thậm chí vượt Đà Nẵng, Phú Quốc để chạm tới “ngôi vương” trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Nhằm có đến cho Hạ Long các ngày cuối tuần sôi động, từ ngày 22/7/2018, Chuỗi sự kiện “Hạ Long 4 mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ” sẽ được tổ chức vào 1 vài ngày cuối tuần trong 4 tuần không ngừng nghỉ ở dự án Sun Premier Village Hạ Long Bay.
Chuỗi sự kiện gồm 1 vài lễ hội sôi động có nhiều vận hành vui chơi quyến rũ đang chờ đấyn du khách phương xa và các cư dân của đô thị Hạ Long xinh đẹp.
Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay
==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN