Penthouse Bắc Giang – Lựa chọn hàng đầu cho các gia đình 3 thế hệ

Được giả dụ “villa trên mây” với không gian rộng thoáng, các căn penthouse thông tầng tại dự án BDS Apec Aqua Park đang là chọn lọc danh tiếng cho các gia đình đa thế hệ tại Bắc Giang.

“Đỏ mắt” tìm căn hộ cao cấp cho đại gia đình

Thích ở chung cư nhưng ngặt nỗi gia đình có 3 thế hệ sống chung, đông nhân khẩu nên chị Hà mãi nhưng vẫn chưa tìm được chốn ổn định chỗ ở ưng ý. Chị cho thấy “Chung cư ở Bắc Giang ít, chị có tìm được vài căn tàm tạm mà diện tích bé quá, nhà 6 người không ở được. Chỗ có diện tích nhỉnh hơn tí thì lại không có tiện ích gì, chất lượng cũng chưa sự thật hoàn hảo”.

Cũng theo chị Hà, đa số các căn được chào bán giai đoạn này có diện tích nhỏ, chỉ có từ 1-2 ngủ thích hợp với các gia đình trẻ, gia đình 2 thế hệ. Các căn hộ 3-4 ngủ với diện tích lớn trên trăm mét vuông cho đại gia đình không có nhiều. Tương tự như nhà chị Hà, nhiều gia đình có điều kiện muốn chuyển sang trọng ở chung cư cũng đang “đỏ mắt” tìm nhà.

Thống kê sơ bộ thị trường Bắc Giang cho thấy hoạt động đầu tư BDS đa phần nhưng vẫn tập trung vào đất nền, chung cư vừa và nhỏ, các dự án BDS qui mô, tầm cỡ ở đây chưa có nhiều. Trong đó, dự án BDS căn hộ cao cấp chỉ mới có một dự án BDS. Do không có nhiều chọn lọc nên dự án BDS căn hộ cao cấp này nghiễm nhiên trở thành “hàng nóng’ lôi kéo người mua dù chủ đầu tư cho thấy chưa có tin tức bảng hàng.

Penthouse – Chưa ra hàng đã hot

Tọa lạc ngay đường Nguyễn Văn Cừ, trung tâm đô thị Bắc Giang, nằm tại 2 tầng cao nhất khu căn hộ cao cấp của dự án BDS Apec Aqua Park, các căn Penthouse Duplex là sản phẩm ấn tượng nhất được giới thiệu tới thị trường Bắc Giang quý III/2018. Được thiết kế thông tầng 28-29 do cty kiến trúc danh tiếng địa cầu PTW Architects giải đáp, các căn penthouse tại đây được giả dụ “biệt thư trên mây” với thiết kế đẹp, tiên tiến và sang trọng. Các căn hộ có diện tích từ 110m2 – 200m2, từ 3 – 4 phòng ngủ cung cấp mọi nhu cầu của quý khách.

Không chỉ có địa điểm đẹp, cao cấp của căn hộ còn được nâng tầm nhờ các trang thiết bị, nội thất nhập khẩu, các vách ngăn bằng kính lớn giúp ánh sáng môi trường xung quanh tràn ngập khắp các phòng, tạo không gian rộng mở và tầm nhìn vô tận, bao quát toàn cảnh đô thị. Bầu không khí trong lành và sự yên tĩnh, riêng tư khiến penthouse chỉ chiếm được cảm tình của đa số quý khách, đặc trưng là các quý khách lớn tuổi.

Phòng ngủ master với nội thất sắc sảo, sang trọng.

Hội đủ các nhân tố từ địa điểm đắc địa, thiết kế cao cấp, trang thiết bị tiện nghi cho đến chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành quốc tế và chuỗi tiện ích nổi bật, không khó hiểu khi penthouse Apec Aqua Park được phân tích là kênh đầu tư mới đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư và là chọn lọc ổn định chỗ ở danh tiếng của các gia đình khá giả.

Bể bơi vô cực trên tầng 29 với view toàn đô thị tuyệt đẹp – Đặc quyền chỉ dành cho cư dân Apec Aqua Park.

Anh Tân (45t, TP. Bắc Giang) chia sẻ, “Tôi và vợ định mua 1 căn penthouse cho cả nhà ở cho tha hồ. Các cụ chẳng biết penthouse là gì nhưng nghe bàn cũng thích vì nhà đẹp, rộng tha hồ, tiện nghi lại ở hẳn 2 tầng cao nhất, trung tâm nhất, có Tây quản lý nữa. Nhà tôi ngắm được mấy căn rồi, đợi mở bán xem giá cả thế nào là chốt thôi.”

Theo ông Phạm Duy Hưng – Phó Tổng Giám đốc của APEC Group – Chủ đầu tư dự án BDS Apec Aqua Park, do sức nóng của dự án BDS quá lớn và penthouse lại là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Bắc Giang nên dù chưa có bảng hàng nhưng đã có rất nhiều quý khách tìm đến các sàn nhận tin tức nhằm chọn lọc căn đẹp, địa điểm tốt. Số lượng có hạn mà nhu cầu cao nên giá trị penthouse đảm bảo sẽ tăng, dù mua để ở hay để đầu tư thì các quý khách có có kế hoạch sớm sẽ có lợi lớn.

Thông tin dự án BDS: https://www.aquapark.com.vn.

**Hình ảnh trong bài viết chỉ mang tính chính xác tại thời điểm xuất bản. Đây không được coi là cam đoan hay một phần của bản chào giá hoặc hợp đồng. Các thông số, hình ảnh có thể thay đổi do nhu cầu thực tại tại từng thời điểm.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339