Tìm dự án sinh lời trên thị trường BĐS Hà Nội

Ngày 29/9 sắp tới, dự án BĐS căn hộ đẳng cấp King Palace sẽ chính thức mở bán. Nằm ở địa điểm đẹp trên trục huyết mạch Nguyễn Trãi, lại được trau chuốt kĩ lưỡng từ thiết kế tới chất lượng dịch vụ, nên được giới đầu tư phân tích cao về tiềm năng sinh lời.

Lợi nhuận từ địa điểm đắt giá

Từ khi bắt đầu bắt đầu làm hồi cuối năm 2017 tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi, dự án BĐS King Palace đã được giới đầu tư quan tâm vì sở hữu địa điểm đắt giá. Cụ thể, King Palace nằm chính giữa trục đường xuyên tâm của Thủ đô, giao điểm của các dự án BĐS hạ tầng trọng yếu theo quy hoạch của Hà Nội tới năm 2050. Dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội dao động 6 km, ngay phần bên trước khu thành thị Royal City và rất gần các trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi tiên tiến… đang nở rộ tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Cuối tháng 9/2018, đường sắt Cát Linh – Hà Đông bắt đầu chạy thử toàn tuyến, tiến tới khai thác thương mại sau 3 – 6 tháng, giúp cư dân có thêm chọn lọc về phương tiện lưu thông. Hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông truyền thống cũng liên tục được nâng cấp tiên tiến, đưa tất cả khu vực dự án BĐS King Palace tọa lạc trở thành nơi có kết nối cơ sở giao thông dễ dàng và phong phú bậc nhất Hà Nội.

King Palace – “Nơi các vị Vua sống” là dự án BĐS đang được giới BĐS Hà Nội phân tích cao về tiềm năng sinh lời.

Lợi thế nổi trội về địa điểm, cơ sở giao thông thuận lợi là nhân tố danh tiếng đẩy nhu cầu căn hộ hạng sang trọng tại đây liên tục tăng lên trong vài năm qua. Trong số đó, phải kể tới nhu cầu rất lớn về thuê căn hộ đẳng cấp đến từ giới chuyên gia, doanh nhân người Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, đang quy tụ rất đông tại khu vực quận Thanh Xuân – nơi có tốc độ cách tân và phát triển kinh tế năng động danh tiếng tại Hà Nội…

Hiện tại, lợi nhuận thu về từ việc cho thuê căn hộ hạng sang trọng tại khu vực quận Thanh Xuân hiện đang ở dao động 10 – 12%/năm, có nghĩa là gần gấp đôi so với lãi suất tiết kiệm tại bank. Chính điều này khiến dự án BĐS King Palace nhận được sự quan tâm đặc trưng của giới đầu tư và thậm chí, còn được phân tích sẽ là “vua sinh lời” trên thị trường BĐS Hà Nội trong thời gian tới.

Thiết kế giàu thẩm mỹ

Dự án King Palace sở hữu 410 căn hộ hạng sang trọng, với diện tích từ 80 –259 m2, tương ứng với các loại căn 2, 3, 5 hoặc 6 phòng ngủ và tất cả dự án BĐS được chủ đầu tư xác định là hướng đến phục vụ quý khách đẳng cấp. Thiết kế ngoại thất của King Palace cũng như nội thất trong từng căn hộ được trau chuốt, chắc chắn kiến tạo một không gian sống vừa sang trọng, quý phái vừa biểu hiện gu thẩm mỹ sắc sảo của Chủ nhà.

Thiết kế nội thất mang màu sắc tiên tiến, được trau chuốt tỉ mỉ để đề cao gu thẩm mỹ của Chủ nhà.

King Palace cũng là dự án BĐS sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ để tạo nên không gian sống cho cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 4 của King Palace là không gian được bố trí dành cho thương mại, dịch vụ đẳng cấp và trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten.

Ngoài ra, King Palace còn có hệ thống phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế và vận hành theo các tiêu chuẩn tương tự như tại các khách sạn 5 sao để phục vụ tốt nhất cho các Chủ nhà căn hộ King Palace.

Không chỉ vậy, cuộc sống của cư dân tại King Palace cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. King Palace sử dụng tất cả là các thang máy thông minh, có tốc độ lưu thông 4 m/s. King Palace còn có thang máy sử dụng riêng trong các tình huống khẩn cấp, đi kèm với các hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến nhất, cung cấp đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ dành cho các tòa nhà cao tầng. Chưa hết, King Palace sở hữu hệ thống điều hòa không khí, cung cấp khí tươi vốn chỉ chỉ dành cho các khách sạn 5 sao.

Giá trị tự thân của dự án BĐS cùng sự hòa hợp của nó với phong cảnh và tiện ích xung quanh là “bảo chứng” cho khoản đầu tư tại King Palace.

Ngày 29/9 tới, Lễ công bố và mở bán dự án BĐS King Palace – Nơi các vị Vua sống, sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72. Tại buổi lễ với chủ đề “Hành trình đi tìm các vị Vua” này, các chính sách bán hàng bán hàng sẽ chính thức được mở bán bao gồm những ưu đãi hấp dẫn cho quý khách.

Để xem thêm tin tức về dự án BĐS King Palace, truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn

Hotline: 0916 20 7979.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339