Biệt thự sinh thái ngay trong nội đô: Cuộc chơi mới của giới siêu giàu

Ít ai có thể ngờ rằng: Danh sách The World’s Billionaires 2008 của Forbes sau 1 thập kỷ sẽ được dẫn đầu bởi một cá nhân có khối tài sản 3 con số với đơn vị là tỷ đô.

Các siêu giàu địa cầu đang giàu lên tới mức chóng mặt, mang tới thời cơ cho những thương hiệu siêu sang trọng cũng như tạo sức ép cách tân và phát triển những sản phẩm độc đáo và đẳng cấp mới.

Thế giới càng ngày càng giàu lên

Những gì mà tỷ phú Mark Cuban và Liên minh 17 tổ chức quốc tế Oxfam dự báo cách đây một năm về việc địa cầu sẽ có tỷ phú bứt phá giới hạn tài sản “hàng chục tỷ đô” đã không còn là điều xa vời. Nếu bạn vào Forbes và kiểm tra ngay khi này, bạn sẽ thấy cái tên Jeff Bezos đang đứng đầu danh sách siêu giàu địa cầu với khối lượng tài sản lên tới 12 con số. Trong một báo cáo, tập đoàn Credit Suisse đã dự báo, trong 2 thế hệ kế tiếp, địa cầu sẽ có dao động 11 siêu tỉ phú (với khối lượng tài sản vượt ngưỡng hàng trăm tỷ đô).

Chính những điều này đã đặt sức ép cho các thương hiệu đẳng cấp trên địa cầu phải cho ra đời những siêu phẩm đẳng cấp hơn nữa để làm hài lòng sự khác hoàn toàn giữa những người trong danh sách siêu giàu địa cầu. Bởi lẽ, họ có những “yêu sách”, đòi hỏi rất khắt khe và sẵn sàng chịu chi tiền để làm hài lòng những nhu cầu cá nhân của chính bản thân.

Các thương hiệu chẳng thể chỉ bán sản phẩm một lần cho những người này, ngược lại, phải liên tục có các sản phẩm mới để chiều lòng người giàu, để không bị lãng quên.

Bạn luôn nghĩ rằng Rolls-Royce chỉ có xe 4 cửa, vậy bạn chưa biết tới Dawn – chiếc xe cho phép những ông chủ luôn ngồi ghế sau có những trải nghiệm lái độc đáo với động cơ xe. Hay trong một địa cầu của những người giàu, có đi off-road hay đi phượt, cũng cần phải đủ đẳng cấp, thế nên Cullinan – mẫu SUV đầu tiên của Rolls – Royce ra đời.

Tương tự, nếu bạn nghĩ rằng Hermès chỉ có túi, bạn đã nhầm, hãng còn có trực thăng. Hay chỉ cần bạn mong muốn, bạn thậm chí có thể đi đạp xe quanh hồ và câu cá bằng những sản phẩm của Chanel. Và mới nghe thì có thể vô lý, nhưng bạn có biết một sự thực, rằng rương đựng cúp vô địch World Cup là của nhà mốt danh tiếng Louis Vuitton.

Tiềm năng cách tân và phát triển BDS

Tuy nhiên, sau toàn bộ những gì được gọi là đẳng cấp thì ngôi nhà nhưng vẫn là đích đến cuối cùng. Bởi lẽ, nếu không có một căn nhà đẹp, bạn sẽ đậu xe Cullinan ở đâu? Bạn có những chiếc đồng hồ mà cái giá của nó đủ để hãng phải mời bạn tới tham quan trụ sở ở Thuỵ Sỹ, Chủ tịch của những hãng đồng hồ trên 250 tuổi phải ra tiếp, tay bắt mặt mừng. Nhưng nếu ngôi nhà của bạn không xứng tầm (cả về thiết kế và đẳng cấp), bạn sẽ đặt chiếc tủ lên dây cót cho đồng hồ Buben & Zorweg của mình vào đâu? Chính những điều này đã dẫn tới hàng loạt những cuộc cách mạng của BDS siêu sang trọng với những định nghĩa chưa từng ai nghĩ tới như Branded Residences hay Luxury Boutique Residences.

Biệt thự sinh thái ngay trong nội đô: Cuộc chơi mới của giới siêu giàu - Ảnh 1.

Sunshine Villas – Bộ sưu tập villa sinh thái nghỉ dưỡng của Sunshine Group với tầm view ra sân golf đắt giá.

Trong đó, “Branded Residences” là ý tưởng sử dụng các thương hiệu đẳng cấp nhất, nổi tiếng nhất trên địa cầu (có thể gắn tên hoặc không gắn tên với các thương hiệu) cho những không gian sống đẳng cấp.

Ví dụ điển hình cho trường hợp này là hợp tác của Armani với Century Spire ở Philippines. Hãng cũng hợp tác với tập đoàn Smart Hero Group để tham dự thiết kế một trong Top 10 tòa nhà đương đại của Trung Quốc. Trong khi đó, Versace công bố dự án địa ốc AYKON Nine Elms ở London.

Sunshine Villas: Anh tài mới của các đại gia

Tuy nhiên, toàn bộ những Branded Residences hay Luxury Boutique Residences đều có vẻ là những xu hướng đã nguội. Urban Retreat Villas với 6 giá trị vượt bậc, được đúc kết từ các tinh túy của các dự án địa ốc BDS trên địa cầu mới là đích đến sự thật và vững chắc của giới nhà giàu.

Biệt thự sinh thái ngay trong nội đô: Cuộc chơi mới của giới siêu giàu - Ảnh 2.

Sunshine Villas, bộ sưu tập 5 dự án địa ốc villa sinh thái nghỉ dưỡng trong nội đô được cách tân và phát triển bởi Sunshine Group – Tập đoàn tiên phong đưa công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án địa ốc.

Tại Việt Nam, giai đoạn này chỉ có tập đoàn Sunshine Group là tiên phong trong xu hướng này. Theo đại diện của tập đoàn, 6 giá trị này gồm: Giá trị thương hiệu; Nội thất đẳng cấp; Ứng dụng nền móng công nghệ để tạo ra các căn villa thông minh; Dịch vụ 07 sao chuyên biệt, phục vụ 24/07; Tiện ích nghỉ dưỡng tại gia; Giá trị độc bản (bespoke) với thiết kế nội thất đặt riêng, đã đi vào hoạt động villa theo đề nghị của Chủ nhà.

Trong đó, việc ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, thời thượng nhất vào từng căn hộ và hệ thống nội thất xa xỉ, đẳng cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng địa cầu được coi là một trong những “điểm cộng” đắt giá khiến các dự án địa ốc Sunshine Villas phát triển thành độc đáo, khác hoàn toàn.

Biệt thự sinh thái ngay trong nội đô: Cuộc chơi mới của giới siêu giàu - Ảnh 3.

Các căn villa Sunshine Villas đều sở hữu nội thất độc bản, xa xỉ đến từ các thương hiệu danh tiếng trên địa cầu.

Biệt thự sinh thái ngay trong nội đô: Cuộc chơi mới của giới siêu giàu - Ảnh 4.

Khác với các villa sinh thái của các chủ đầu tư khác được thi công xa trung tâm đô thị, Sunshine Villas được đầu tư tại những khu vực đắt giá ngay trong nội đô.

Biệt thự sinh thái ngay trong nội đô: Cuộc chơi mới của giới siêu giàu - Ảnh 5.

Tại Sunshine Villas, các Chủ nhà sẽ không cần mất nhiều công sức, tốn nhiều thời gian tìm về với môi trường xung quanh. Bởi khi đó, môi trường xung quanh đã tự ùa vào cuộc sống viên mãn, để mỗi ngày đều trở thành một kỳ nghỉ dưỡng và an thái tâm hồn.

Theo nguồn tin rò rỉ trên thị trường, Sunshine Group sắp công bố bộ sưu tập các villa siêu sang trọng, tọa lạc tại các địa điểm đắt giá ở Hà Nội, biểu hiện ở ngay bởi tên gọi của các dự án địa ốc: Sunshine Wonder Villas, Sunshine Golf Land Villas, Sunshine Mystery, Sunshine Golf View, Sunshine Diamond In Golf. Trong đó, Sunshine Wonder Villas có thể coi là điểm nhấn đắt giá với view sân golf thoáng đãng, nội thất độc bản xa xỷ, hệ thống cơ sở giao thông ngầm tiên tiến, tiện ích trường học hoàng gia chỉ dành cho con em tầng lớp quý tộc…

Sunshine Villas, bộ sưu tập các dự án địa ốc villa sinh thái nghỉ dưỡng trong nội đô được cách tân và phát triển bởi Sunshine Group – Tập đoàn tiên phong đưa công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án địa ốc.

Để biết thêm về những căn Sunshine Villas dẫn đầu xu thế Urban Retreat Villas tại Việt Nam, truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshineskyvillas/

Hotline: 18006735.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339