Bitexco kiến tạo khu phố mua sắm “phong cách quốc tế” hàng đầu tại Việt Nam

Không phải bỏ ra quá nhiều kinh phí đắt đỏ sang trọng tận trời Âu, giờ đây, người Việt đã có thể trải nghiệm khu mua sắm cao cấp quốc tế ngay tại dự án nhà ở The Manor Central Park – một trong những vị trí đắt giá ở khu vực Tây Nam thủ đô Hà Nội.

Phố mua sắm “chuẩn quốc tế” tại Việt Nam

Với các nước cách tân và phát triển, khái niệm phố thương mại (hay còn gọi là nhà phố thương mại) không còn xa lạ bởi mô hình này đã được thi công và ưa chuộng trên địa cầu từ nhiều năm nay. Tập trung những ngôi nhà được thi công vừa để ở, vừa kết hợp với kinh doanh, nhà phố thương mại thường là nhà mặt đất có hai tầng trở lên và đa số được thiết kế nằm gần với trục đường chính của khu dân cư đông đúc, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất. Loại hình này nhằm thúc đẩy sự thảo luận, mua bán trong dân cư cũng như tạo sự hứng thú, dễ dàng khi mua sắm cho du khách.

Nếu như ở Mỹ nổi tiếng với khu mua sắm Hạ Manhattan, Paris với Đại lộ Montaigne, Barcelona được biết đến với Las Ramblas hay tại châu Á, dãy phố Geylang của Singapore, Penang của Malaysia cũng “làm mưa làm gió” thì thực tại tại Việt Nam, mô hình này cũng có từ khá lâu với những phiên bản “thô sơ” như 36 phố cổ Hà Nội là mạch giao thương trọng yếu của thủ đô, gắn liền với nền kinh tế nông nghiệp xưa kia.

Vài năm cách đây không lâu, các phố tản bộ cũng được thi công nhiều hơn ở những đô thị lớn nhưng toàn bộ nhưng vẫn dừng lại ở việc kinh doanh nhỏ lẻ. Chỉ đến khi dự án nhà ở The Manor Central Park được mở bán – người Việt mới có thể kì vọng về một khu phố mua sắm “chuẩn quốc tế” của riêng mình, nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng, tân tiến và hoa lệ nhưng nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống riêng.

Tiềm năng kinh tế hấp dẫn

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư đều bị lôi kéo bởi những tiềm năng sinh lời hấp dẫn của mô hình phố thương mại (nhà phố thương mại) khi nhu cầu mua sắm hàng hiệu của người Việt được phân tích là luôn ở mức cao. Một cuộc khảo sát áp dụng bởi Nielson đã cho thấy thêm, Việt Nam là quốc gia đứng thứ ba trên địa cầu về việc thích hàng hiệu, chỉ đứng sau Trung Quốc và Ấn Độ. Trong đó, 56% người được khảo sát replay họ sẵn sàng chi nhiều, thậm chí rất nhiều tiền cho những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nhu cầu lớn là vậy nhưng các mô hình mua sắm cũ như trung tâm thương mại, chợ hay các khu mua sắm như Phố cổ lại tồn đọng khá nhiều bất tiện. Khách hàng thì phải tìm chỗ đỗ xe, gửi xe hay gặp khó trong việc dừng lại giao dịch ở các con phố đông đúc. Người kinh doanh thì gặp khá nhiều gặp khó bởi không phải trung tâm thương mại nào cũng có lượng khách đông để quảng bá sản phẩm. Chính điều này đã mang lại nhiều tiềm năng hấp dẫn, cũng là “thách thức” với những loại hình mới như phố mua sắm The Manor Central Park.

Bitexco kiến tạo khu phố mua sắm phong cách quốc tế” danh tiếng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nằm tại vị trí phía Tây Nam Hà Nội – vùng kinh tế trọng điểm trong tầm nhìn quy hoạch Thủ đô 2030, The Manor Central Park được kì vọng sẽ là khu thành thị sinh thái – trung tâm kinh doanh lớn nhất Hà Nội với quy hoạch hoàn hảo mang tầm nhìn và sự hài hòa hoàn hảo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Với vị trí đắc địa này, việc thi công một khu phố thương mại cao cấp quốc tế ở trung tâm dự án nhà ở sẽ mở ra những tiềm năng “khổng lồ” từ nguồn khách môi trường xung quanh đông đảo: cư dân tại dự án nhà ở có qui mô tới 32.000 – 35.000 người, khách từ công viên Chu Văn An rộng 110ha ở kế bên và khách ngoại tỉnh đi đến qua tuyến đường huyết mạch của thủ đô đi Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình…

Mới đây, sự kiện Japan Day – Lễ hội văn hóa truyền thống Nhật Bản qui mô lớn do Chủ đầu tư Bitexco phối hợp với Tập đoàn Mitsubishi và Đại sứ quán Nhật Bản tổ chức tại The Manor Central Park đã khẳng định sức hấp dẫn của tuyến phố mua sắm đặc trưng phía Tây Nam đô thị khi lôi kéo hơn 12.000 du khách tham dự. Theo tiết lộ của Chủ đầu tư Bitexco, Japan Day là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện văn hóa truyền thống lớn thường kỳ sẽ được tổ chức tại The Manor Central Park.

Bitexco kiến tạo khu phố mua sắm phong cách quốc tế” danh tiếng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Lễ hội văn hóa truyền thống Nhật Bản tại The Manor Central Park ngày 23/9 vừa qua đã lôi kéo hơn 12.000 người tham dự.

Phố thương mại The Manor Central Park được thi công hai mặt đường thoáng đãng, quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng. Một khu phố sầm uất bao gồm cả thương hiệu nổi tiếng quốc tế và những nhãn thủ công danh tiếng Hà Nội như sản phẩm sơn mài sắc sảo, lụa truyền thống, tranh thủ công, đồ sứ đặc trưng mang đậm nét văn hoá Việt, spa mỹ phẩm sang trọng, quán café đậm nét Hà Nội và gallery chờ mong sẽ lôi kéo bất kì vị khách nào đi ngang qua.

Vỉa hè rộng, nơi sẽ được bố trí những sinh hoạt đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, không chỉ chờ mong mang lại không gian mua sắm thú vị cho người dân mà còn là những tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu.

The Manor Central Park sẽ mở ra một trải nghiệm mua sắm mới với tên gọi “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường”. Nơi đây sẽ tái hiện lại hình ảnh những khu phố thương mại cổ kính của Hà Nội ngàn năm văn hiến, của những Hàng Ngang, Hàng Đào rực rỡ và nhộn nhịp về đêm, những bản sắc riêng lẻ chỉ có của người Việt bên cạnh những học hỏi từ văn hóa truyền thống tân tiến của địa cầu.

Không giống như bất cứ vị trí mua sắm nào hiện có tại Hà Nội, các nhà quy hoạch đã rất thông minh và sắc sảo khi sắp xếp quy hoạch tổng thể của dự án nhà ở The Manor Central Park để bất kỳ ai đặt chân đến đây đều có cảm giác họ đang được đi dạo trong những công viên xanh đầy thư giãn, hoàn toàn tha hồ khám phá những khu nhà phố thương mại sang trọng xa hoa và lộng lẫy vốn chỉ thấy khi đi du lịch nước ngoài.

Để làm được điều này, chủ đầu tư Bitexco danh tiếng đã phải “chi lớn” để hợp tác với đội ngũ giải đáp thiết kế, thi công nước ngoài danh tiếng và nổi tiếng trên địa cầu, tái hiện bóng dáng của “phố đắt nhất địa cầu” – 5th Avenue nơi Mahattan phồn vinh; của đại lộ Mongtaigne sang trọng bậc nhất Paris hoa lệ hay con phố mua sắm xa xỉ nhất nước Mỹ: Rodeo Drive LA – điểm đến yêu thích của những ngôi sao Hollywood ngay tại thành thị vượt trội phía Tây Nam thủ đô.

Tuy mới chính thức được mở bán, nhưng The Manor Central Park đã mau chóng tạo ấn tượng và trở thành tâm điểm lôi kéo rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra “làn sóng” mới của BDS thủ đô ở thời điểm hiện tại.

Để thăm quan nhà mẫu và nghiên cứu tin tức chi tiết, điện thoại các Đơn vị phân phối chính thức của dự án nhà ở:

An Phát Land: 0976182255

Savills Vietnam: 0943095995

An Phú Hải: 0982726655

MLAND Vietnam: 0949867768

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339