Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số hay là tụt lại phía sau

Sáng nay (29/8), Công ty cổ phần Vccorp đã tổ chức Workshop “Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) hay là tụt lại phía sau” tại Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham dự của gần 300 quý khách và đối tác.

Sự kiện có sự tham dự của các diễn giả đặc trưng:

– Ông Nguyễn Thế Tân – Tổng giám đốc Vccorp, chuyên gia gắn bó với Internet Việt Nam từ những ngày đầu cách tân và phát triển, người định hướng chiến lược và tạo ra hệ sinh thái về sản phẩm – dịch vụ của Vccorp với hơn 50 triệu người dùng.

– Ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vccorp phụ trách khối thương mại điện tử – Chuyên gia danh tiếng trong lĩnh vực thương mại điện tử, một trong những người đầu tiên tiến hành mô hình sàn bất động sản trực tuyến tại Việt Nam.

– Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc bộ phận sản phẩm Branding Admicro, chuyên gia đầu ngành với hơn 10 năm bí kíp trong Digital Marketing tạo ra nhiều biện pháp – sản phẩm quảng cáo tiên phong trên thị trường phục vụ các quý khách Unilever, Pepsico, Bất động sản…

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự tham dự của Bà Trần Thị Thu Trang – Giám đốc biện pháp công nghệ bất động sản Zamba, Bà Dư Thị Huyền – Giám đốc bán hàng khối thương mại điện tử Zamba, Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc phòng Sản phẩm Branding Admicro, Ông Phan Tuấn Nam – Trưởng bộ phận Campaign Performance & Sale Lead Admicro.



Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số hay là tụt lại phía sau - Ảnh 1.

Gần 300 khách mời tham dự Workshop.

Tại buổi Workshop các diễn giả đã đưa ra những so sánh chính xác về sự khác hoàn toàn trong có kế hoạch truyền thông bất động sản truyền thống và truyền thông bất động sản sử dụng công cụ Digital marketing, biện pháp truyền thông branding hiệu quả nhất, cách quảng cáo trực tuyến tiếp cận được nhiều quý khách mục tiêu nhất, biện pháp Email marketing…Từ đó, khẳng định xu hướng chuyển đổi số đang mở ra cho công ty bất động sản những thời cơ để tiếp cận quý khách với kinh phí rẻ hơn, thuận lợi thực hiện các chiến dịch digital marketing hấp dẫn, mau chóng và hiệu quả cùng một lúc.

atuan

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vccorp

Trình bày tại Workshop, ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vccorp đã chỉ rõ hai mặt sáng tối giai đoạn này của marketing bất động sản. Theo ông Tuấn, giai đoạn này nhiều chủ đầu tư sau khi mở bán dự án bất động sản chỉ chăm chăm chốt sale bằng những cách truyền thống như telesale, phát tờ rơi, gửi thư điện tử…mà họ không biết rằng những cách làm này không đánh đúng quý khách mục tiêu, gây lãng phí nguồn lực và làm phiền nhiều người.

“Ngày nay, rất nhiều người nhận thấy bị làm phiền bởi những cuộc tel mời chào mua dự án bất động sản. Ngay cả việc gửi thư điện tử cũng không hiệu quả khi không gửi đúng quý khách tiềm năng thư điện tử sẽ bị cho vào thùng rác, spam. Như vậy, rất lãng phí nguồn lực”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Cũng theo ông Tuấn, quý khách chủ động nghiên cứu tin tức về dự án bất động sản là thời cơ rất lớn nhưng giai đoạn này nhiều công ty chưa chú tâm quan tâm đến việc chăm sóc nguồn quý khách tiềm năng này. Nhiều dự án bất động sản có phần chatbox nhưng replay chậm, thậm chí hệ thống làm việc thiếu chuyên nghiệp dẫn đến bị mất tin tức quý khách, giải đáp không chính xác…

Bàn về cách làm thế nào để lên có kế hoạch truyền thông dự án bất động sản hiệu quả, ông Nguyễn Thế Tân – Tổng giám đốc Vccorp cho thấy thêm các cách tổ chức truyền thông kiểu cũ của công ty bất động sản giai đoạn này gặp phải một số vấn đề như thiếu liên kết, lãng phí dữ liệu, không cung cấp hết mọi nhu cầu của người dùng, không kiểm soát được, không biết làm gì trên digital, muốn làm đủ các khâu thì chẳng thể có đủ nhân lực và kinh phí.

mr tân

Ông Nguyễn Thế Tân – Tổng giám đốc Vccorp.

Theo ông Tân, thay cho bằng sử dụng cách truyền thông kiểu cũ như truyền miệng, phát tờ rơi, xem nhà mẫu, TVC…thì giai đoạn này những biện pháp truyền thông mới như sử dụng baner, landing pages, website, carecenter, trải nghiệm 3D, mail assistant, chat, trực tuyến salekit…đang mang lại những hiệu quả nổi bật hơn hẳn cho các chủ đầu tư.

“Xu hướng Digital Transformation và tác động của nó tới các công ty lớn trên địa cầu nhìn chung và bất động sản nói riêng. Sự chuyển đổi số đang và đã tạo ra nhiều thời cơ nhưng bên cạnh đó cũng không ít thách thức đến từ các đổi thủ và chính quý khách tiềm năng của dự án bất động sản bất động sản, mà nếu không có sự dự kiến kỹ càng, sẽ rất khó có thể đứng vững trước làn sóng tranh đua mạnh mẽ đang càng ngày càng tăng thêm”, ông Tân nhấn mạnh.

Bàn về việc tạo thương hiệu truyền thông cho bất động sản, ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc bộ phận sản phẩm Branding Admicro cho rằng: “Hiện nay 76% quý khách tìm kiếm tin tức trực tuyến về sản phẩm bất động sản trước lúc chọn lọc đặt mua…Chính vì vậy chiến lược làm truyền thông cho dự án bất động sản bất động sản giai đoạn này hiệu quả nhất là chiến lược tạo sóng, tạo xu hướng”.

akhanh

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc bộ phận sản phẩm Branding Admicro.

“Cụ thể, chiến lược đánh sóng là truyền thông bao quanh những thời điểm chủ chốt, dồn sức truyền thông mạnh mẽ trong 1 thời gian ngắn. Trong đó, việc chọn lọc thời điểm phù hợp để tránh sự tranh đua về tin tức là nhân tố quan trọng. Số đợt sóng được thi công tùy vào chính sách bán hàng bán hàng hoặc độ lớn của dự án bất động sản”, ông Khánh cho thấy thêm.

Ngoài ra cũng theo ông Khánh, giai đoạn này cùng với việc tạo sóng thì những biện pháp như đánh rộng, đánh đúng đối tượng, đánh đúng mục tiêu và đeo bám quý khách cũng phải được sử dụng rộng thoải mái.

“Hiện nay, admicro đang triển khai các công cụ giúp quý khách kết hợp động các biện pháp trên như adnetword của admicro có khả năng tiếp cận rộng và phong phú, cung cấp nhu cầu của quý khách, các sản phẩm tạo ấn tượng đặc trưng cho khách như emagazine, inphographic….Đặc biệt, công cụ đánh giá bigdata cũng là bước đi nhảy vọt của admicro trong việc cung cấp các biện pháp marketing hiệu quả cho quý khách”, ông Khánh nhấn mạnh.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339