Năm Tuất sắp đến rồi, AirAsia tại Trung Quốc kể câu chuyện sum họp dưới góc nhìn của một chú chó

AirAsia đón chào năm mới âm lịch ở Trung Quốc bằng một vàih kể câu chuyện sum họp – 1 câu chuyện cũ – nhưng dưới góc nhìn mới, cụ thể là góc nhìn của 1 chú chó.

Đoạn phim bắt đầu bằng 1 cảnh rất quen thuộc trong một vài quảng cáo Tết: Một người mẹ đang chờ một vài thành viên của gia đình trở về. Người mẹ không ngừng nghỉ nói có “Ah Boy” rằng “Papa” của cậu sẽ về nhà sớm thôi, nhưng không người xem vẫn chưa biết “Ah Boy” là ai (hay cái gì!)

Khi “Papa” – 1 trong các người con – trở về, thì hóa ra “Al boy” là 1 chú chó vô cộng dễ thương, chạy ào tới đón người chủ thân yêu của mình. Một khoảnh khắc rất cảm động mà nhiều khách hàng trẻ xa nhà (và yêu chó) đảm bảo sẽ thấy đồng cảm.

Quảng cáo mới nhất của AirAsia ở Trung Quốc

Spencer Lee, đại diện từ AirAsia Berhad chia sẻ: “Chúng tôi làm công việc kết nối mọi người có nhau, nên câu chuyện sum họp rất thích hợp có AirAsia. Bằng việc cung cấp dịch vụ hàng không, chúng tôi rất vui khi có thể kết nối con người có gia đình của họ, nhất là vào dịp tết âm lịch, khi mà các người xa nhà đã chờ đợi rất lâu để có thể trở về có gia đình.”

Yap Chee Weng, CEO của Dentsu X Malaysia – agency thực hiện quảng cáo này cho biết: “Đúng có tinh thần đổi mới của thương hiệu, AirAsia 1 lần nữa có một vàih tiếp cận khác biệt đối có 1 câu chuyện quen thuộc.”

Thông điệp “The ties that bind us lead us home” (Tạm dịch: Những gì kết nối chúng ta dẫn lối chúng ta về nhà) của đoạn video cũng thích hợp có thông điệp rộng hơn của thương hiệu AirAsia.

Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ/The Drum

Bạn đang xem chuyên mục thuong hieu la gi ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339