Cuộc đua săn tìm bất động sản thương mại của giới đầu tư

Khác với các phân khúc như căn hộ, nhà phố trong hẻm hay đất nền được giao dịch trên thị trường với mục đích nhu cầu nhà ở, phân khúc BĐS gắn với nhu cầu khai thác thương mại như nhà phố thương mại, nhà mặt đường phố được định vị là sản phẩm BĐS đang càng ngày càng cách tân và phát triển thành ít ỏi.

Bất động sản thương mại hút khách

Trước tốc độ đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu cách tân và phát triển dịch vụ cũng theo đó mà không ngừng cách tân và phát triển. Trong khi đó, giá thuê mặt bằng có nhiều biến động và thiếu sự ổn định đã khiến những người có nhu cầu kinh doanh và điều kiện tài chính không ngừng tìm kiếm các sản phẩm BĐS thích hợp để kinh doanh và xem đó như một tài sản giá trị.

Nhu cầu sở hữu nhà ở thương mại tăng thêm, tuy thế số lượng các dự án nhà ở lại không nhiều đã tác động trực tiếp đến giá trị giao dịch sản phẩm. Theo ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh tiếp thị Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR), có thể nói BĐS thương mại như nhà phố mặt đường thích hợp để kinh doanh hay nhà phố thương mại là những sản phẩm luôn có nhu cầu lớn. Chỉ cần có sản phẩm tung ra thị trường ngay lập tức sẽ có người mua.

“Hiện nay, nhu cầu kinh doanh của người dân càng ngày càng nhiều, trong những khi nguồn cung ít đã khiến cho BĐS thương mại càng hấp dẫn. Chỉ cần sản phẩm có địa điểm tốt cung cấp được nhu cầu, có nguồn cung, thì người mua thậm chí sẵn sàng đón nhận giao dịch với giá cao hơn giá thị trường”. Hiện nay, đơn đặt hàng BĐS thương mại nhiều, song lại rất ít người bán BĐS loại này, hoặc nếu có bán giá cũng cao ngất ngưởng.

Đơn cử như mới đây, nhà cách tân và phát triển BĐS Netland đã ra mắt ra thị hơn 300 gian hàng theo concept chuẩn Nhật của Sài Gòn Metro Mall đã nhận được sự quan tâm đặc trưng của quý khách.

Sài Gòn Metro Mall, mỏ vàng khai thác thương mại

Sỡ dĩ Sài Gòn Metro Mall có sức hút lớn là do dự án nhà ở thương mại được cách tân và phát triển bởi đơn vị danh tiếng Netland, đồng thời dòng sản phẩm tung ra thị trường được giới đầu tư giả dụ “Mỏ vàng khai thác thương mại”.

Theo ra mắt của chủ đầu tư, với hơn 300 gian hàng theo concept chuẩn Nhật, Sài Gòn Metro Mall chính là hệ sinh thái độc đáo, kết hợp giữa thương mại và văn hóa truyền thống. Tầng trệt được thiết kế theo nghệ thuật gấp giấy Origami đầy tỉ mỉ và sắc sảo. Tầng một, với cảm hứng chủ đạo là những ô caro mang đến sự cân xứng và hài hòa, tiếp theo là tầng hai với những gian Metro shop được thiết kế như những trạm dừng chân mua sắm hoàn hảo. Đặc biệt nhất chính là tầng ba, khu vui chơi và ẩm thực độc đáo, nơi hội tụ của thiên đàng ẩm thực Việt Nhật.

Sài Gòn Metro Mall là trung tâm thương mại và khu chợ sỉ lớn tại Sài Gòn và thời gian cho thuê của Sài Gòn Metro Mall là lợi thế đặc trưng, nhận được sự quan tâm của đa số các quý khách. Với nhiều lợi thế, Sài Gòn Metro Mall mang đến cho nhà đầu tư nhiều thời cơ kinh doanh sinh lời với những mặt hàng phong phú. Từ ưu thế về địa điểm như đón đầu tuyến metro số 5, Monorail số 2 cũng như nằm giữa 2 đại lộ Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt, Sài Gòn Metro Mall sẽ đón đầu một lượng khách khổng lồ đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Là một trung tâm thương mại tân tiến với chủ đầu tư danh tiếng, Sài Gòn Metro Mall có những chính sách bán hàng đặc trưng mang lại ích lợi tối đa cho quý khách. Khi trở thành chủ sở hữu Metro shop tại Sài Gòn Metro Mall, quý khách còn được kinh doanh buôn bán theo từng khu vực hàng hóa, nếu chưa có nhu cầu sử dụng thì chủ đầu tư cam đoan thuê lại để 100% gian hàng Metro Shop đều hoạt động, mang lại cho quý khách ở Sài Gòn và khu vực kế bên một trung tâm mua sắm phong phú và sầm uất nhất.

Ngoài ra, để chắc chắn hệ sinh thái chuẩn Nhật, Netland đã giữ lại dao động 30% gian hàng để cho các đối tác Nhật bày bán sản phẩm. Sau khi hình thành, Sài Gòn Metro Mall sẽ là điểm hẹn hò mua sắm của những tín đồ yêu thích Nhật Bản.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn có chính sách bán hàng “mua 1 Metro shop được 1 shop online”, theo đó, những quý khách khi mua Metro shop tại Sài Gòn Metro Mall sẽ được thêm 1 gian hàng trên trang thương mại điện tử, có thể giới thiệu sản phẩm trên đó để bán hàng hiệu quả. Đối với khu food court sẽ được liên kết với các ứng dụng giao hàng nhanh danh tiếng GĐ này, mang đến những thời cơ kinh doanh sinh lời chỉ dành cho chủ sở hửu Metro shop tại Sài Gòn Metro Mall.

Hiện tại, dự án nhà ở đang tung ra GĐ II với khu vui chơi và ẩm thực độc đáo, số lượng có hạn chỉ với 50 gian hàng. Quý quý khách quan tâm điện thoại hotline: 090 1999 958 hoặc Website: http://www.saigonmetromall.com.vn.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN