E-commerce và “mối quan hệ” với biệt thự nhà phố thương mại

Trong thời điểm giai đoạn này, sự cách tân và phát triển của thương mại điện tử (e-commerce) đã là động lực mạnh mẽ giúp thị trường biệt thự, nhà phố thương mại đắt hàng hơn.

Nơi trải nghiệm thú vị cho quý khách

Nếu tính cả các hoạt động buôn bán nhỏ lẻ, cá nhân trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,… thì e-commerce tại Việt Nam đang cách tân và phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Điều này tưởng chừng như nguy hiểm đối với thị trường nhà liền thổ kinh doanh, nhưng thực tại lại cho thấy chúng có thể lớn mạnh cùng nhau.

Điểm mạnh lớn nhất của e-commerce là sự tiện lợi. Khách hàng có thể truy cập nhiều mặt hàng, nhiều mẫu mã, giá cả từ nhiều nơi chỉ trong thời gian ngắn. Tuy vậy, trải nghiệm mua hàng nhưng vẫn là một trong những nhân tố quan trọng đối với người tiêu dùng, đặc trưng là đối với những sản phẩm đẳng cấp. Đối với những sản phẩm này, việc có thể cảm nhận sản phẩm trên tay, hay việc trải nghiệm các bước sử dụng sản phẩm là rất cần thiết.

Chính vì vậy, một chiến lược e-commerce tốt song hành với trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm sang trọng, có gout riêng nơi một biệt thự, nhà phố kinh doanh ở khu vực nội đô sẽ tạo thời cơ hoàn hảo để các nhãn hàng đẳng cấp “chạm vào cảm xúc” của bộ phận quý khách có khả năng chi trả cao.

Anh Võ Quảng Nam, chủ Công ty xuất nhập khẩu phụ kiện xe sang trọng cho thấy, với những quý khách giàu có, sự kỹ tính của họ cũng tương ứng với độ lớn tài sản và họ có nhu cầu được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm sau khi đã nghiên cứu trên mạng. Đó là nguồn gốc anh Nam chọn lọc mua một căn biệt thự tại Imperia Garden để làm văn phòng. Mặt sàn rộng, những ô cửa kính khổ lớn bao quát không gian xanh mát là những điểm mà anh Nam nhận ra thích hợp để đặt trụ sở doanh nghiệp, đồng thời anh chuẩn bị đây cũng là chỗ để trưng bày phụ kiện, hàng hóa của mình.

Tại dự án địa ốc này, điều khiến anh Nam hài lòng hơn cả là khu tầng hầm rộng tha hồ, có đủ chỗ để đỗ xe của anh và nhân viên và mặt đường rất rộng tha hồ để khách đến điện thoại có thể tha hồ di chuyển.

Cảnh quan yên bình cũng là nhân tố ghi điểm, bởi theo anh Nam sản phẩm mà anh chuẩn bị bày bán chỉ dành cho giới nhà giàu, đam mê siêu xe. Họ đến với cửa hàng của anh, vừa để mua sản phẩm cho “xế yêu”, vừa để ngắm nhìn, làm hài lòng niềm vui và sở thích của mình.

“Hàng chất” phải ở shop biệt thự

Bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội cho rằng, biệt thự, nhà phố thương mại là mô hình khá quen thuộc với Việt Nam, do gắn liền với thói quen tiêu dùng và mức độ thuận lợi.

Đặc biệt, tại những mặt bằng kinh doanh vừa có tính riêng tư vừa thuận lợi chỗ để xe sẽ rất hấp dẫn quý khách. Bởi đa số người Việt Nam nhưng vẫn ngại “phiền phức” khi phải mất thời gian, mất tiền bạc gửi xe ở dưới tầng hầm để lên trung tâm thương mại. Cùng với đó là tâm lý “hàng trung tâm thương mại chỉ là hàng chợ, mua hàng các shop chuyên biệt mới là người có gout” cũng khiến loại hình biệt thự, nhà phố thương mại tiếp tục có sức sống bền lâu.

Theo ông Huân Nguyễn, trong mai sau, các dự án địa ốc biệt thự, nhà phố kinh doanh có thể sẽ trở thành những trung tâm trải nghiệm (experience center) của những thương hiệu đẳng cấp, giúp người tiêu dùng khám phá các sản phẩm họ muốn mua. Điều này vừa giúp gắn kết người tiêu dùng với thương hiệu, vừa giúp các thương hiệu có thể xây hình ảnh của mình theo những thiết kế riêng, không chịu sự ràng buộc về diện tích, thiết kế, cấu trúc… như trong các trung tâm thương mại.

Biệt thự thương mại Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đại diện Colliers Việt Nam, tiềm năng đầu tư của loại hình biệt thự, nhà phố kinh doanh không chỉ nằm ở khả năng cho thuê giá cao, mà chủ sở hữu có thể hưởng lợi cả sự tăng giá của tài sản. Đặc biệt, tại các quận khu vực trung tâm, với giá thuê quá cao, tiền thuê mặt bằng bán lẻ sẽ cao hơn là sở hữu một nhà phố thương mại, shop biệt thự lâu dài.

Chẳng hạn như, theo khảo sát thực tại, giá thuê dao động 150 m2 mặt bằng hiện tạị ở khu vực gần biệt thương mại Imperia Garden dao động 70 – 90 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, nếu phải vay bank dao động 2/3 số tiền mua thì người sở hữu Shop biệt thự Imperia Garden cũng chỉ phải trả lãi bank số tiền tương đồng. Đồng thời, Chủ nhà có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Nếu để cho thuê thì thuận lợi kết hợp bởi sự phân chia không gian chung và riêng đã được chủ đầu tư sắp xếp có chủ kiến. Chủ nhà có thể cho thuê tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh, tầng 3 có thể thiết kế 3 phòng ngủ còn tầng 4 là bể bơi và phòng sinh hoạt chung với ban công thoáng rộng.

Có thể nói, những quý khách nào đang có nhu cầu mua để ở, hay kết hợp để ở và mở văn phòng, spa, bày bán các mặt hàng đẳng cấp thì biệt thự thương mại Imperia Garden là sự chọn lọc tối ưu và thực tại sản phẩm cũng không còn nhiều.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0919736699 hoặc website: http://imperiagarden.com

Shop biệt thự Imperia Garden đang có chính sách bán hàng tài chính rất ưu đãi, thích hợp để quý khách có thể nhận nhà ngay và khởi sự kinh doanh trong mùa lễ tết đầu năm 2019 này. Cụ thể, chiết khấu sớm lên tới 5% giá trị biệt thự, hỗ trợ vay lên tới 70% GTBT với lãi suất 0% và miễn gốc trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đồng thời sẽ có thời cơ bốc thăm may mắn sở hữu chuyến du lịch Milan dành cho 2 người.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339