QOV.VN – Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X vừa trở thành đại sứ thương hiệu của PGT Group và tham dự chuỗi làm việc kỷ niệm 9 năm thành lập tập đoàn. Đây cũng là lần Thứ nhất nhà sản xuất, diễn viên điện ảnh Hứa Vĩ Văn trở thành đại sứ thương hiệu của 1 công ty.
Xuất giai đoạn này Lễ khánh thành , (220 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng) từ rất sớm, cặp đôi màn ảnh Hứa Vĩ Văn- Diễm Mỹ 9X biểu hiện rõ niềm vui và háo hức.
Nói về nguyên do chấp nhận trở thành đại sứ thương hiệu của PGT Group, Hứa Vĩ Văn cho biết, “Đây là lần Thứ nhất Văn làm đại sứ thương hiệu. Bởi vì khi thảo luận trực tiếp có Ban lãnh đạo tập đoàn, Văn rất tâm đắc có tính trách nhiệm trong kinh doanh, danh tiếng có bạn cũng như khát vọng hướng đến cộng đồng của PGT Group. Đặc biệt, khâm phục trước tài năng và con các con phố khởi nghiệp của vị tổng giám đốc trẻ, thế hệ 8X: Lê Anh Triệu đã khiến Văn không ngần ngại ký hợp tác để trở thành đại sứ thương hiệu PGT Group”.
Nữ diễn viên Diễm My 9x chia sẻ thêm, “My đặc biệt thích các dự án và sản phẩm của PGT Group đầu tư. Bởi nó luôn chứa các nhân tố mới, lạ, đặc biệt và hướng đến lợi ích cộng đồng. Đặc biệt, là 1 công ty trẻ nhưng PGT Group luôn có các bước đi đột phá, táo bạo, không ngại cách tân, làm mới mình. Điển hình là việc mở bán Bộ nhận diện thương hiệu mới và Dự án trở thành không gian hoàn hảo để hỗ trợ người trẻ khởi nghiệp”.
PGT Group là thương hiệu BDS, làm việc chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư có quỹ đất, cung cấp đất nền, thi công phát triển căn hộ chung cư, villa, khu thành thị, hoạt động khai thác tòa nhà văn phòng, Coffee shop, và Co-working Space… Hơn 9 năm xuất hiện trên phân khúc, PGT Group luôn lấy bạn làm trọng điểm, đặt chữ “TÍN” lên danh tiếng. Thực hiện sứ mệnh “Mang phồn vinh đến cộng đồng”, PGT Group đã tiên phong thực hiện nhiều dự án cung cấp nhu cầu và khả năng tài chính của người dân miền Trung có lương trung bình, như: nhà ở cho người có lương thấp ở khu công nghiệp Điện Nam- Điện Ngọc; Khu thành thị Mỹ Gia, New Da Nang City… Và đặc biệt, gần đấy nhất, PGT Group đầu tư gần 100 tỷ đồng cho dự án , tọa lạc ở 220 Nguyễn Hữu Thọ có mong muốn tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho các người trẻ khởi nghiệp.
PGT Group đã và đang đầu tư đều được xét duyệt nghiêm túc dựa trên các tiêu chí: bảo vệ môi trường, giá trị thiết thực cho bạn và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, các sản phẩm khi mở bán phân khúc đều có sức hút đặc biệt.
Thông tin điện thoại PGT Group:
Tòa nhà PGT Tower, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
http://pgtgroup.vn/vi/
Nhân dịp khánh thành PGT Tower, PGT Group cũng mở bán Bộ nhận diện thương hiệu mới có màu sắc trẻ trung, năng động cộng slogan “Mang phồn vinh đến cộng đồng”. Logo mới là hình tượng hai cánh buồm được cách điệu thành hình khối mạnh mẽ có màu sắc cam vàng lan tỏa, là biểu tượng của con tàu PGT Group vươn ra biển lớn, có theo bao nhiệt huyết và khát vọng. Khẳng định niềm vui được trở thành đại sứ thương hiệu PGT Group, Hứa n và Diễm My 9X cho biết, thời gian tới 2 người sẽ không ngừng nghỉ có mặt trong các sự kiện của PGT Group cũng như lên kế hoạch cụ thể để đưa thương hiệu và các sản phẩm của PGT Group đến gần hơn có bạn.
Góp mặt trong toàn bộ các sự kiện mừng kỷ niệm 9 năm thành lập của PGT Group có vai trò MC, hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân cho biết cô đặc biệt ấn tượng có môi trường làm việc trẻ trung và rất chuyên nghiệp ở PGT Group. Khâm phục trước các bước đi đầy táo bạo và thành quả đạt được của PGT Group, hoa hậu biển 2012 cũng rất ủng hộ các dự án hướng đến cộng đồng và các làm việc thiện nguyện, có đậm tính nhân văn của công ty như: Xây dựng quỹ từ thiện PGT Group, nhận đỡ đầu các cụ già neo đơn, hỗ trợ các trường học thi công cơ sở vật chất…
Đã đặt chân đến không ít tòa nhà văn phòng tiên tiến, cao cấp trong và ngoài nước nhưng “các người nổi tiếng”: Hứa Vĩ Văn, Diễm My và Ninh Hoàng Ngân đều rất ngạc nhiên và thích thú khi tận mắt chứng kiến các không gian làm việc tiên tiến, sáng tạo và gần gũi môi trường xung quanh ở . Đặc biệt, mô hình Co-working Space ở đấy rất có sức lôi kéo có các người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật. 2 đại sứ thương hiệu đặc biệt ủng hộ giá trị nhân văn mà có lại cho cộng đồng, đây là: bảo vệ môi trường và hỗ trợ các người trẻ khởi nghiệp. Chàng “soái ca” màn ảnh Việt: Hứa Vĩ Văn đã phải thốt lên rằng: “Văn thích từng không gian ở đấy”!.
Tìm hiểu thêm mạt độ thi công la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN