Trong suốt các bước 25 năm gắn bó với thị trường BDS Việt Nam, Nam Long Group nhưng vẫn lặng lẽ đóng góp cho ngành thi công nhiều công trình nhà ở có giá trị về cả thẩm mỹ và chất lượng.
Với tiêu chí chậm mà chắc, các loại hình nhà ở của Nam Long từ phân khúc giá rẻ đến đẳng cấp đều có tỷ lệ người mua rất cao. Các khu đô thị – township của chủ đầu tư này được thừa nhận bởi mức giá rất thích hợp với quý khách, chất lượng ổn định và gần như không mất giá trước những biến động của thị trường. Tất cả những điều này đều xuất phát từ triết lý kinh doanh nhà ở “vừa túi tiền” cho nhu cầu ở thật.
Khách hàng mua được một căn nhà có chất lượng tốt hơn số vốn đầu tư bỏ ra, trong những khi ngân sách đó cũng thích hợp với năng lực tài chính của họ – Đó là những căn nhà vừa sức mua mà quý khách không bị ám ảnh bởi gánh nặng nợ nần mà nhưng vẫn được sinh sống trong điều kiện chất lượng tốt nhất có thể. Chính bởi những lợi thế đó mà thuật ngữ nhà ở “vừa túi tiền” là một mảng sản phẩm cốt lõi đối với nhiều nhà cách tân và phát triển BDS địa cầu. Nói là sản phẩm cốt lõi, sản phẩm quan trọng là bởi sở hữu nhà ở loại này là nhu cầu lớn nhất của người dân từ tầng lớp giá tốt đến trung lưu trong tháp nhu cầu nhà ở.
Tại Việt Nam, nhu cầu thị trường rất lớn, tuy thế thực tại các công ty mới chỉ cung cấp được dao động 30%. Ngoài tốc độ cách tân và phát triển mau chóng của các bước đô thị hóa, lượng lao động đổ về các đô thị lớn càng ngày càng tăng, phần đông trong số này chưa được sở hữu ngôi nhà đầu tiên. Theo tính toán của ban lãnh đạo Nam Long Group thì một sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” tại Việt Nam có mức giá từ 25.000 USD – 75.000 USD. Hiện nay công ty này đang được ghi nhận là cty danh tiếng Việt Nam trong việc cách tân và phát triển các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, chỉ chiếm dao động 15% thị phần nhà ở loại này tại TP. HCM.
Trong các khu đô thị của Nam Long với phong phú các sản phẩm từ trung bình đến đẳng cấp, Nam Long luôn có ba dòng sản phẩm được quyên tâm nhất là Ehome, Flora, Valora “vừa túi tiền” dành cho nhiều đối tượng quý khách. Từ mức 1 tỷ đồng/căn hộ; 1,5 tỷ đồng/condominium, 2 tỷ đồng/nhà phố hay 10 tỷ đồng/villa đơn lập – người mua nhà hoàn toàn có thể chọn lọc cho mình và gia đình một sản phẩm nhà ở hợp lý trong môi trường sống tốt. Như vậy khái niệm “vừa túi tiền” của Nam Long không đồng nghĩa với giá nhà rẻ bình thường, “rẻ” ở đây là khi quý khách hoàn toàn có thể bỏ ra một mức kinh phí hợp lý mà nhưng vẫn được tận hưởng cuộc sống tiện ích tầm đô thị, rất “hời” so với những dự án bất động sản khác cùng phân khúc trên thị trường.
Thực tế cho thấy Nam Long là một trong số ít các chủ đầu tư BDS tại Việt Nam có thể cách tân và phát triển BDS từ sơ khai đến hoàn chỉnh, từ những mảnh đất hoang sơ đến những đô thị tân tiến với hệ thống dịch vụ chất lượng tốt. Để thực hiện được chuỗi giá trị BDS này, Nam Long Group đã gây dựng bộ máy 15 cty thành viên, cty con, mỗi cty một việc từ cách tân và phát triển quỹ đất, đến thiết kế, thi công, dịch vụ, bán hàng… để tiết kiệm tối đa những mắt xích trung gian hình thành chuỗi giá trị BDS. Hướng đến việc đưa một sản phẩm từ sơ khai trở thành sản phẩm cuối cùng để tạo dựng được giá trị tăng thêm cho quý khách chính là mục tiêu đã được Nam Long kiên nhẫn thực hiện tại nhiều dự án bất động sản – Một nhân tố quan trọng khiến quý khách hài lòng và gắn bó lâu dài với chủ đầu tư này.
Không phải môi trường xung quanh khi tìm đến dự án bất động sản của Nam Long, quý khách nhưng vẫn thưởng rỉ tai nhau về sự tin cậy và độ yên tâm cho chất lượng sống. Điều này xuất phát từ thực tại là dù cách tân và phát triển dự án bất động sản ở qui mô nào thì bên cạnh việc chú tâm chất lượng thi công, chủ đầu tư này nhưng vẫn luôn quyên tâm đến việc tạo dựng môi trường sống cho cư dân.
Thực tế cho thấy, từ các đô thị qui mô vừa đã được Nam Long cách tân và phát triển từ 10 năm trước như Nam Long- Tân Thuận Đông, Nam Long – Hưng Thạnh- Cần Thơ, Nam Long – Phước Long… đều được Nam Long đầu tư tiện ích ngay từ những ngày đầu vận hành. Sau này, khi khai thác các dự án bất động sản có qui mô lớn, chủ đầu tư này càng cho thấy tâm huyết và tầm nhìn xa khi tạo dựng được những môi trường sống quy định.
Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, Nam Long đã ra mắt quy hoạch của 3 khu đô thị mới. Các khu đô thị này đều đang được cách tân và phát triển quy hoạch bởi những nhà quy hoạch khu đô thị quốc tế đến từ Úc và Singapore như CM+, CPG, SCI…để có được những sản phẩm tốt nhất không chỉ cho cư dân mà còn cho bề ngoài kiến trúc của đô thị.
Akari City tọa lạctại trung tâm quận Bình Tân được triển khai theo ý tưởng “đô thị định cư đa tiện ích” với 13.000 m2 dành cho phố mua sắm, phố ẩm thực, phố giáo dục, phố xe hơi…; khu công dụng, giáo dục, y tế…chưa kể các tiện ích biệt lập khép kín từng khu condominium như câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu gym thể thao, café sân thượng,…
Khác hẳn concept với đô thị sôi động Akari City, Mizuki Park 26 hecta lại được quy hoạch thành khu đô thị phong cách Nhật Bản an yên, tĩnh tại với trọng tâm dựa trên nhân tố mặt nước và các hành lang xanh. Mật độ thi công toàn khu ở mức 29%, phần đông diện tích dành cho mảng xanh, kênh đào môi trường xung quanh, các công trình tiện ích… từ đó tạo nên mối liên kết các không gian xanh. “Mở mắt thấy môi trường xung quanh” chính là những gì cư dân sinh sống tại đây sẽ tận hưởng thường ngày.
Đến với dự án bất động sản Waterpoint, quý khách càng phân tích cao bởi qui mô và chất lượng quy hoạch của siêu đô thị này Khai thác trên diện tích 165ha trong GĐ 1, Waterpoint đã sở hữu nhiều hạng mục ấn tượng. Công viên trung tâm rộng trên 20ha; khu sinh hoạt cộng đồng rộng 2,5ha; 17ha được sử dụng xây dựng trường đại học và trường quốc tế; 8ha dành cho khu thương mại- dịch vụ, 3ha cho y tế… Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích đẳng cấp với các dãy phố thương mại dịch vụ, phố ẩm thực, phố giáo dục hay không gian văn phòng làm việc tân tiến mà không cần phải mất thời gian đi lại ra ngoại khu.
Với việc triển khai đồng loạt các dự án bất động sản có qui mô lớn, năm 2018 được ban lãnh đạo Nam Long kỳ vọng là một năm bùng nổ của mảng cách tân và phát triển đô thị với qui mô từ 5.000 sản phẩm trong một dự án bất động sản. Các khu đô thị – township của Nam Long sẽ không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở mà còn tạo dựng những hệ sinh thái BDS như BDS thương mại, trường học, trung tâm y tế, dịch vụ – vui chơi, khu phức hợp, khu văn phòng… được cách tân và phát triển đồng bộ, từ đó tạo nên những cộng đồng định cư chất lượng cao.
Bước chân vào một khu đô thị của Nam Long bạn sẽ được chứng kiến nhiều “sự lạ”. Số lượng sản phẩm không nhiều, phần đông là các không gian dành cho các tiện ích hoạt động ngoài trời như khu gym thể thao, câu lạc bộ cộng đồng, cây xanh, mặt nước… Các sản phẩm cốt lõi đều nhỏ nhắn, sắc sảo dựa trên triết lý “thiết kế hiệu quả đến từng cm, không có chỗ cho không gian thừa”. Có thể cảm thấy rõ triết lý này được thể hiện trong 3 dòng sản phẩm độc đáo của Nam Long.
Các mẫu villa Valora với diện tích khá nhỏ gọn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường – chỉ giới hạn quanh ngưỡng 150m2. Biệt thự Valora được quý khách phân tích cao bởi toàn bộ sản phẩm đều là villa đơn lập, sở hữu 2 chỗ để xe, tạo dựng được không gian xanh với hệ thống sân vườn trước sau… Đặc biệt hơn cả là câu chuyện nhân văn đằng sau không gian sống đó là việc tạo ra nhiều thời cơ kết nối các thành viên trong gia đình. Cùng sinh sống trong một diện tích có vẻ “nhỏ”, từ người lớn đến trẻ em dễ “chạm mặt” nhau hơn, từ đó tăng thêm sự gắn bó, sẻ chia trong cuộc sống.
Condo vốn được xem là mô hình nhà ở dành cho những người lương cao, tuy thế khi du nhập về Việt Nam, Nam Long đã bản địa hóa loại hình nhà ở này khi biến nó thành căn hộ trong tầm tay nhiều quý khách. Flora là sản phẩm được cách tân và phát triển theo mô hình condo khi toàn bộ tiện ích, không gian sống được biệt lập nhưng lại sở hữu mức giá “vừa sức mua”.
Khu căn hộ condo của Nam Long được vẽ nên như một địa cầu thu nhỏ, nơi cư dân có thể tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống thường ngày, hàng tuần trong nội khu nhờ những tiện ích đi kèm. An toàn, tiện lợi, chất lượng sống – được xem là ba tiêu chí danh tiếng để phân tích condo. Condo khi được “thổi hồn” Nhật, các cư dân sẽ tìm thấy một condo giao hòa với môi trường xung quanh như chốn yên bình để tận hưởng cuộc sống đúng chất.
Ehome – dòng sản phẩm hướng đến những quý khách có mức lương trung bình khi phần đông các căn hộ có mức giá dưới 1 tỷ đồng. Mức giá này càng phát triển thành hấp dẫn hơn khi cư dân không đơn thuần chỉ được sở hữu một căn hộ để định cư, chưa dừng lại ở đó họ còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ của dự án bất động sản như hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm…
Xây dựng hệ sinh thái BDS, chú tâm đến nhân tố an ninh, chắc chắn tỷ lệ dân cư tại các khu đô thị… kỳ lạ là toàn bộ những điều này đều dựa trên nguyên tắc hình thành sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền”. “Bí kíp” thành công của Nam Long Group thoạt nghe có vẻ dễ làm, nhưng có bắt tay vào triển khai mới thấy hết được sự khó, sự khổ của một nhà cách tân và phát triển BDS có tâm, có tầm. Và rõ nét, với chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư bởi thế thì những quý khách đang quyên tâm đến dự án bất động sản mới của Nam Long sẽ tiếp tục có quyền được mơ ước về một chốn định cư mở đầu cho cuộc sống tiện nghi trong mai sau. Từ một chủ đầu tư gắn liền với khái niệm “nhà ở vừa túi tiền”, Nam Long đang trên con đường trở thành một nhà cách tân và phát triển hệ sinh thái BDS chuyên nghiệp khi hướng tới những dự án bất động sản có qui mô lớn hơn, mang đến nhiều giá trị tăng thêm hơn cho quý khách. Với những gì công ty này đã thực hiện được trên con đường hình thành và cách tân và phát triển các dự án bất động sản, người dân hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào “chân dung” một cách tân và phát triển hệ sinh thái BDS danh tiếng thị trường phía Nam trong thời gian tới.
Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay
==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN