Bất động sản

Bất động sản gắn với lễ hội: Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Lễ hội được giả dụ mỏ vàng của ngành du lịch nhiều nước trên địa cầu được 1 vài nhà phát triển bất động sản khai thác hiệu quả. Tại Việt Nam, mô hình bất động sản này đã được HDMon triển khai ở dự án Mon Bay nhằm có lại cho bạn các trải nghiệm chưa từng có.

Khắp mọi nơi trên địa cầu, từ các thành phố châu Âu cổ kính như Munich và Venice cho đến châu Mỹ La tinh sôi động như Rio de Zaneiro, các lễ hội và sự kiện văn hoá là thời cơ hốt bạc cho ngành lưu trú và vui chơi vui chơi.

Như ở Đức, cứ đến tháng 10 là 1 vài khách sạn, nhà hàng ở Munich lại chật cứng có hơn 6 triệu du khách đổ về đấy tham dự lễ hội bia Oktoberfest diễn ra trong hơn nửa tháng. Còn ở Anh, lễ hội âm nhạc Glastonbury tổ chức cuối tháng 6 hàng năm quy tụ hàng triệu khán giả đến thưởng thức các tác phẩm âm nhạc đình đám và giao lưu có 1 vài thần tượng. Những lễ hội hoá trang ở Venice hay lễ hội âm nhạc điện tử ở Dubai luôn lôi kéo đông đảo du khách và có lại nguồn lợi lớn cho 1 vài khách sạn, nhà hàng.

Ở Việt Nam, mỗi năm có hàng nghìn lễ hội truyền thống, trong đây có các lễ hội diễn ra trong thời gian dài và lôi kéo hàng triệu người tham dự. Tuy nhiên, ít nhà đầu tư bất động sản biết tận dụng thời cơ kinh doanh vì chưa gắn phát triển bất động sản có lễ hội và sự kiện văn hoá – vui chơi. Hơn nữa, đa số 1 vài lễ hội vẫn chỉ tập trung khai thác nhân tố văn hoá tâm linh thông qua việc bán vé tham quan hoặc nhằm quảng bá hình ảnh địa phương.

Thực ra, không cần nhìn đâu xa xôi mà Đà Nẵng là minh chứng điển hình cho việc phát triển 1 vài lễ hội rất hiệu quả. Ngoài bãi biển đẹp, lễ hội pháo hoa quốc tế đã trở thành đặc sản của du lịch Đà Nẵng có quy mô không ngừng mở rộng. Trước đấy lễ hội này chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần nhưng từ năm ngoái đã được kéo dài lên 2 tháng và ngay lập tức đã có tác động tích cực đến kinh doanh bất động sản du lịch.

Như trong hai tháng diễn ra lễ hội pháo hoa vừa qua, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đã lên đến 1,58 triệu lượt, tăng 25,54% so có cộng kỳ năm trước. Và hưởng lợi lớn nhất từ sự kiện này chính là 1 vài khách sạn, bởi trong thời gian diễn ra lễ hội, công suất phòng luôn đạt từ 70-90% mặc dù số lượng phòng tăng thêm tới 7.355 so có năm trước. Vì thế, 1 vài nhà đầu tư vẫn không ngừng đổ vốn vào bất động sản du lịch Đà Nẵng nhằm đâyn đầu nhu cầu lưu trú bùng nổ khi có thêm nhiều lễ hội và sự kiện tổ chức ở đấy.

Sự thành công của Đà Nẵng đã kích thích 1 vài nhà đầu tư ở các phân khúc du lịch trung tâm khác mạnh tay phát triển bất động sản lễ hội. Trong đây, thành phố Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nhìn chung là phân khúc tiềm năng. Riêng trong 5 tháng đầu năm nay, Quảng Ninh đâyn 6,56 triệu lượt du khách, tăng 20% so có năm trước; nhờ đây, 1 vài khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi vui chơi kinh doanh hốt bạc. Doanh thu du lịch lên tới 11.000 tỷ đồng, tăng tới 32% so có cộng kỳ năm trước.

Không chỉ có di sản môi trường xung quanh vịnh Hạ Long nổi tiếng địa cầu, hệ thống giao thông càng ngày càng cải thiện mà 1 vài sản phẩm cũng phong phú hơn như 1 vài lễ hội carnival, sự kiện âm nhạc EDM cũng được tổ chức không ngừng nghỉ và tăng lên sức hút cho du lịch nơi đấy. Tại Hạ Long, HDMon đã đưa lễ hội gắn liền có bất động sản nhằm có đến cho cư dân các trải nghiệm chưa từng có. Sở hữu lợi thế vàng từ địa điểm trên con các con phố bao biển Trần Quốc Nghiễn đẹp bậc nhất vịnh Hạ Long, đồng thời là dự án độc nhất đối diện cụm công trình tiện ích thế kỷ rộng 80ha của thành phố như: Quảng trường 30-10, cung triển lãm, bảo tàng Quảng Ninh,… khu thành phố Mon Bay không chỉ kiến tạo chuẩn mực sống mới mà còn là dự án bất động sản lễ hội cấp cao tiên phong ở Hạ Long khi tổ chức 1 vài lễ hội ấn tượng, hoành tráng chưa từng có như Ngày hội ẩm thực và văn hoá châu Á, Lễ hội âm nhạc điện tử EDM.

Cùng có có việc phát triển khu phố nghệ thuật và ẩm thực sầm uất ở Mon Bay, các lễ hội không ngừng nghỉ do HDMon tổ chức chuẩn bị sẽ lôi kéo hàng triệu lượt khách du lịch nội địa và quốc tế mỗi năm, đem lại thời cơ kinh doanh vô cộng quyến rũ cho 1 vài nhà đầu tư.

Với kiến trúc tối ưu, mỗi căn liền kề ở dự án Mon Bay có quy mô từ 100 – 150m2, cao 5,5 tầng, được bàn giao thô giúp gia chủ có thể tùy ý đã đi vào làm việc để ở, tự kinh doanh khách sạn mini, nhà hàng, spa, cửa hàng thời trang… hoặc cho thuê mặt bằng. Không các thế, có lượng du khách đổ về Mon Bay tham dự 1 vài lễ hội càng ngày càng tăng, gia chủ còn có thời cơ sinh lời trong tương lai khi giao dịch vì địa điểm của dự án sẽ càng ngày càng đắt giá khi đi vào làm việc.

Đặc biệt, bạn mua nhà liền kề Mon Bay trong thời gian này còn được hưởng các chính sách bán hàng ưu đãi quyến rũ như: hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% lên tới 50% tổng giá trị căn nhà trong 12 tháng; tặng 3% nếu bạn không sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng; tặng 2.5% nếu bạn chi trả 95% ngay khi ký hợp đồng chuyển nhượng bằng vốn tự có; bạn mua căn thứ 2 trở đi hoặc người thân sẽ được tặng 1% tổng giá trị căn nhà. Ngoài ra, bạn mua dãy A5, A7, A12 còn được tặng ngay sổ tiết kiệm 400 triệu đồng và miễn phí dịch vụ 10 năm.

Chi tiết điện thoại:

Hotline: 0933 886 969

Website: http://monbay.vn/chinh-sach-hap-dan/

Các đại lý phân phối chiến lược:

Công ty TNNH Thương mại và DV bất động sản Blue Sea – 0901 884 666

Đại lý Mland Quảng Ninh – 098 198 9969

Đại lý QNG – 0962 886 006

Công ty TNHH Dịch Vụ Địa Ốc Thành Đạt – 091 5566 196.

Tìm hiểu thêm bảng giá thue can ho chung cu quan binh thanh Xem ngay

==>mat do xay dung la gi ?
==> Bạn biết gì về cac loai phi can ho chung cu chưa ?
==>bang gia dat quan 2 nghiên cứu ngay ?

Bạn đang xem chuyên mục Bat Dong San ở QOV.VN

Tin Tức Liên Quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close